Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike ra mắt phiên bản Blazer với các phụ kiện vàng sang trọng

  • 514

Nike Blazer được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1972, được đặt theo tên của đội bóng rổ địa phương, Portland Trail Blazers. Blazer thực sự đã trở thành đôi giày thể thao bóng rổ tốt nhất vào thời điểm đó của Nike. Sau nhiều lần nâng cấp và trang trí, Nike Blazer Mid ’77 đang trở lại với vẻ ngoài mang nét sang trọng và cao cấp.

Có thể thấy màu trắng chiếm ưu thế hoàn toàn trên phần upper trong khi phần 'toe cap' bằng da lộn điển hình được phủ bởi lớp vải dệt với kết cấu tạo cảm giác sần và bị nứt. Tuy nhiên, phần tongue và Swoosh được mang màu hồng nhạt tạo cảm giác hài hòa và nhẹ nhàng. Điểm nhấn của đôi Nike Blazer Mid ’77 lần này là các lá kim loại vàng có thể tháo rời, với các chi tiết thể hiện thương hiệu Nike.

Cùng theo dõi chúng tôi và thưởng thức những hình ảnh chính thức của Blazer Mid ’77 “Golden Charms” bên dưới trong khi chờ đợi các thông tin mới sẽ được cung cấp trong vài tuần tới. 

---------------------

Nike Blazer Mid '77 "Bling"
Ngày ra mắt: 2022
Style Code: FB8475-100
Giá bán: chưa công bố
Nơi bán: Nike

----------------------

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi tiết lộ về phối màu adidas Ultra 4D và Impact FLX thì phiên bản giày tiếp theo là adidas UltraBOOST 5.0 DNA.......
Next Post Converse đã bắt đầu đưa sản phẩm của mình lên một tầm cao mới từ năm ngoái thông qua việc gia tăng các màn hợp tác đỉnh cao với Tyler, the......
Remarkable