Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cái nhìn đầu tiên về đôi Air Jordan 1 Low ’85 “Metallic Blue”

  • 199

Các hình ảnh đầu tiên về đôi Air Jordan 1 Low ’85 “Metallic Navy” đã xuất hiện do nhà thiết kế Hiroshi Fujiwara chia sẻ. Fujiwara đã tiết lộ một bộ ảnh trong tay của đôi giày. Dự kiến nó sẽ được ra mắt toàn cầu vào đầu mùa xuân năm sau.

Hãy xem hai bức ảnh mà Fujiwara đã chia sẻ bên dưới, các bạn sẽ thấy chi tiết màu xanh dương kim loại bóng bẩy nổi bật ở dấu Swoosh và gót giày màu xanh dương “Metallic Navy”.

feature image

Team Sneakerhead Vietnam thấy rằng thương hiệu cũng đang đẩy mạnh phong cách thiết kế lấy màu "Summit White" làm nền trong thời gian gần đây. Màu sắc này cũng xuất hiện trên hình mà nhà thiết kế trên chia sẻ. Đôi Air Jordan 1 Low ’85 này dự kiến sẽ có giá bán lẻ là $160 và sẽ có sẵn để mua trên cả SNKRS và các cửa hàng của Jordan trên toàn cầu.

Mặc dù hình ảnh chính thức của Air Jordan 1 Low ‘85 “Metallic Navy” chưa được công bố nhưng hãy xem hình ảnh chính thức của đôi giày gốc được ra mắt từ năm 1985 do nhà bán lẻ JD Sports UK cung cấp dưới đây. Những hình ảnh này có thể sẽ đem lại cái nhìn chính xác nhất về đôi Air Jordan 1 Low ’85 “Metallic Navy” này.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lần này, Fragment Design và Anti Social Social Club đã kết hợp ba đồ họa độc đáo để kết hợp logo của họ......
Next Post Sắp tới, thương hiệu chuẩn bị ra mắt một bộ sưu tập mới nhằm tôn vinh kỷ niệm 50 năm của Hip-Hop, thể hiện mối liên kết không ngừng......
Remarkable