Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sam Edelman kỷ niệm 20 năm thành lập với Kylie Jenner 

  • 68

Sau 20 năm tham gia lĩnh vực giày dép, một biểu tượng như Sam Edelman chỉ có thể được đại diện đầy đủ bởi nhân vật tầm cỡ như Kylie Jenner. Theo như team Sneakerhead nhận thấy, cô không thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch bên ngoài thương hiệu của riêng mình nhưng lại nhận chụp campaign cho Sam Edelman. Điều này nói lên địa vị huyền thoại của thương hiệu giày này.

Image

Image

Chiến dịch này là một cuộc khám phá đen trắng về phong cách cổ điển của Sam Edelman, kết hợp với phong cách hiện đại, vượt qua ranh giới của Kylie Jenner và thu hẹp khoảng cách giữa việc nhận ra sức mạnh của quá khứ và mong chờ những gì sắp xảy ra. 


Kylie Jenner nói: “Tôi đã tham gia rất nhiều vào việc sáng tạo và chỉ đạo buổi chụp hình cùng với nhóm. Toàn bộ chiến dịch được quay trong nội thất studio với phong cách tối giản rõ ràng và trang nhã. Chiến dịch này chứng tỏ rằng thời trang không chỉ là thứ để mặc mà còn là nguồn sức mạnh. Tôi yêu thích cách mỗi đôi vừa vặn với tôi một cách hoàn hảo và mang lại cảm giác tự tin và vẻ đẹp".

Chủ nghĩa tối giản thanh lịch, như Jenner đề cập đến, tỏa sáng xuyên suốt chiến dịch. Có cảm giác như chúng ta đang nhìn thấy Jenner như chưa từng thấy cô ấy trước đây: cắt tóc ngắn, tạo kiểu lệch về phía sau nhưng vẫn tự tin hơn bao giờ hết.

Image

Chiến dịch cũng giới thiệu rõ ràng về loại giày dép mà Sam Edelman đã sản xuất rất tốt trong suốt 20 năm nay. Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và xu hướng hiện tại– giày cao gót, giày quai ngang, giày ba lê.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Những danh sách này không bao giờ thiếu thương hiệu Jordan, thương hiệu đã báo trước về sự xuất hiện của rất nhiều đôi giày nổi bật trong tuần này.........
Next Post Tài khoản @aulebron23 chia sẻ hình ảnh của phối màu “Cool Grey” sắp ra mắt này đến từ @ aulebron23....
Remarkable