Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kylie Jenner thành lập thương hiệu quần áo mới tên "Khy"?

  • 260

Kylie Jenner nổi tiếng sau khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế "Keeping Up with the Kardashians" của gia đình cô. Ngoài ra, Kylie Jenner là người sáng lập và chủ sở hữu của công ty Kylie Comestics, nhanh chóng gây tiếng vang trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Nhờ sự nghiệp kinh doanh lên như diều gặp gió, tình cũ Travis Scott từng nhận được được danh hiệu tỷ phú khi ở độ tuổi 21. 

Không có gì ngạc nhiên khi mới đây, Kylie Jenner thông báo về sự xuất hiện của thương hiệu quần áo mới của mình. Qua một bài đăng trên instagram với hình ảnh, cô đã chú thích "meet khy" và gắn thẻ một tài khoản mới tên @khy. Hình ảnh đầu tiên trong tài khoản @khy đã được gắn thẻ đó có một bài đăng đầu tiên cho biết "Sắp ra mắt, đăng ký trên khy.com".

Preview

Hiện tại các liên kết trên instagram đã bị xóa, tuy nhiên trang web trên vẫn còn có thể truy cập và cho phép người dùng đăng ký để có "quyền truy cập sớm" vào các bộ sưu tập sắp tới nhưng không có thông tin chi tiết về thời điểm phát hành. 

Cùng follow team Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin sớm nhất về thương hiệu mới này trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post SKIMS đang thực hiện bước đột phá đầu tiên vào lĩnh vực trang phục nam, giới thiệu SKIMS Mens.......
Next Post Hai thương hiệu đã kết nối để tạo ra những kiểu dáng đen trắng trên nhiều kiểu dáng phổ biến nhất của thương hiệu đồ thể thao Mỹ......
Remarkable