Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Xuất hiện một đôi Neon adidas NMD Hu Trail "Know/Soul" 

  • 1587

adidas NMD Pharrell Human Race là một trong những series collab được giới trẻ yêu thích bởi thiết kế năng động, cùng những màu sắc cá tính tạo nên một đôi giày tuyệt vời. Xác nhận cùng với adidas mới đây, Pharrell đã cho ra một phối màu mới trong bộ sưu tập NMD Hu Trail của mình. Đôi giày NMD này mang tên "Know/Soul" - tạm dịch là "Hiểu biết / Tâm hồn". 

Được nhuộm trong một màu xanh Neon nổi bật, với 80% của đôi giày.Các chi tiết kể cả giây dày, lưỡi gà, cục EVA cũng đều nhuộm màu xanh. Riêng phần đế BOOST vẫn được giữ đúng tông màu trắng của nó, cùng phần đế cao su màu nâu. Bởi vì đây là phiên bản TRAIL, nên phần đế có có cấu trúc dày hơn và gồ ghề đảm bảo cho người mang có cảm giác bám chắc vào bề mặt, thích hợp cho các bạn trẻ muốn sử dụng đôi giày như một người bạn đồng hành leo núi. Điểm đặc biệt nữa có thể để ý trên đôi giày chính là dòng chữ "KNOW" và "SOUL" được trải dài trên phần mũi giày. 

Ngày ra mắt đôi giày vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên giá bán của đôi giày chắc chắn sẽ rơi vào khoảng $250 - 5.900.000 VND. Hãy theo dõi lịch ra mắt vào thời gian tới để cập nhật về thơi gian ra mắt của siêu phẩm NMD Hu Trail này nhé. 

 

Pharrell x adidas NMD Hu Trail Know/Soul 

Ngày ra mắt : chưa công bố 

$250 - 5.900.000 VND

 

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Con ong chăm chỉ Dior...
Remarkable