Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi Converse AS-1 “Egret” được Alexis Sablone khoác da Nubuck

  • 31

Alexis Sablone đã nhanh chóng trở thành một trong những vận động viên quan trọng nhất dưới sự bảo trợ của Converse. Cô đã thiết kế bộ quần áo bóng đá Nike SB cho các đội tuyển Hoa Kỳ và Nhật Bản tham dự Thế vận hội Paris 2024, bao gồm cả những bộ trang phục đặc biệt dành cho Converse AS-1 Pro và Nike SB Dunk Low, đôi giày trước đây là đôi giày đặc trưng đầu tiên của cô. Tuy nhiên, để phù hợp với lịch phát hành chính của AS-1 Pro, Converse đã tung ra phối màu “Egret” mới.

Converse As 1 Pro Egret Black A07624c 4

Converse As 1 Pro Egret Black A07624c 1

Converse As 1 Pro Egret Black A07624c 2

Converse As 1 Pro Egret Black A07624c 6
Bản thân mẫu này hoàn toàn phù hợp với dòng sản phẩm cổ thấp, lấy cảm hứng từ thập niên 80 của Converse, đặc biệt là Converse Weapon Ox mới. Tất nhiên, tiện ích của AS-1 Pro tập trung vào ván trượt; nó thực hiện công việc vững chắc trong việc cân bằng độ bám, sự thoải mái, độ ổn định và đệm. Thiết kế “Egret” nổi bật ở đây có phần đế bằng da lộn phủ da nubuck, được bổ sung bởi các điểm nhấn màu đen ở đế giữa, lưỡi, gót chân và bảng da bên dưới phần đế.

Đôi giày này hiện có sẵn trên converse.com với giá 80 USD. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giày được làm từ chất liệu da lộn mịn có màu xanh xám, mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch thu hút người nhìn.......
Next Post Bộ sưu tập New Balance 480 mới nổi bật với ba phối màu neon rất hợp với vibe mùa hè......
Remarkable