Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

LOEWE FW24 tựa như thiên đường ngàn hoa

  • 76

Jonathan Anderson - Giám đốc sáng tạo của LOEWE vừa ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông 2024 (FW24) của thương hiệu tại cung điện Chateau de Vincennes – một trong những địa điểm cổ kính bậc nhất, toạ lạc ở miền đông Paris. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của nghệ sĩ người Mỹ Albert York với các chi tiết thiên nhiên như hoa lá, chim muông,... để tạo nên một màn trình diễn độc đáo tựa như thiên đường ngàn hoa.

Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu về bộ sưu tập này nhé!

loewe

LOEWE là một thương hiệu thời trang cao cấp có trụ sở tại Tây Ban Nha. Thương hiệu nổi tiếng với việc kết hợp giữa công nghệ thủ công và thiết kế hiện đại để tạo ra những sản phẩm chất lượng và mang tính nghệ thuật cao. FW24 lần này cũng được kế thừa phong cách đặc trưng của thương hiệu cùng với cách thiết kế siêu thực của Jonathan Anderson để tạo ra một bộ sưu tập vô cùng đẹp mắt.

Ấn tượng đầu tiên về các trang phục thuộc BST lần này đó là nhiều loại đầm, váy, áo sơ mi sử dụng loại vải lụa cao cấp có hiệu ứng rũ xuống vô cùng thướt tha và duyên dáng. Nhờ nguồn cảm hứng được nói đến ở trên, các trang phục thuộc BST lần này xuất hiện nhiều loại hoa đặc trưng của Albert York như hoa hồng, hoa cúc và hoa tulip,... giúp trang phục thêm phần nữ tính. Đặc biệt là hình ảnh của các loài động vật xuất hiện trong BST như đại bàng, chó và chim xuất hiện được tả siêu thực với chất liệu vải lông, giúp người mặc gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, bộ sưu tập còn mang đến những chiếc quần bồng bềnh, áo blazer xẻ tà dài, những chiếc váy dáng bubble và những chiếc áo tuxuedo có thể phối cùng quần túi rộng mang màu sắc cổ điển đầy sang trọng. Hơn nữa, để làm tròn cảm hứng lấy từ thiên nhiên, những người mẫu trình diễn bộ sưu tập này xuất hiện với nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau có với màu đỏ, xanh lam, xanh lá cây và nâu. Mặc dù màu sắc chung của bộ sưu tập có phần trầm hơn so với sự cá tính, năng động của Anderson, tuy nhiên FW24 là nỗ lực để phát triển thương hiệu gắn liền với nghệ thuật của nhà thiết kế. 

loeweloeweloeweloeweloeweloeweloeweloeweloeweloeweloeweloeweloeweloewe

Nguồn: hypeba, elle

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phần upper của đôi giày được làm từ vải lưới kết hợp với đế giữa Fresh Foam X êm ái và công nghệ Toe Protect giúp bảo vệ chân tối ưu, phù hợp để......
Next Post Trong đợt ra mắt đầu tiên, nhà thiết kế đem đến nhiều trang phục cỡ lớn, quần áo và cả phụ kiện.......
Remarkable