Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

BAPE tiếp tục ra mắt bộ sưu tập thời trang mới

  • 262

Chưa giải quyết xong tranh cãi vì những đôi giày 'giống Nike', BAPE vẫn đang liên tiếp ra mắt sản phẩm và bộ sưu tập mới. Ngày 17 tháng 12 vừa qua, thương hiệu đã ra mắt loại vải mới kết hợp giữa các nguyên liệu nhẹ, có vẻ ngoài mịn màng. Chúng cũng được nhuộm hàng loạt bằng miếng đệm lạnh nhằm bảo vệ môi trường.

Được biết sẽ có một loạt dòng sản phẩm sử dụng nhiều chất liệu mới này. Ví dụ như Áo phông ngắn tay, áo nỉ cổ thuyền và áo hoodie chui đầu,... cả những sản phẩm đã được tạo ra từ khi thương hiệu được thành lập.

Dưới đây là các sản phẩm mới mà BAPE vừa ra mắt. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng và chờ đợi tin tức về bộ sưu tập đầy đủ trong thời gian tiếp theo nhé!

Nguồn: BAPE

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong 24 giờ sau màn trình diễn hiệp một của của Rihanna tại Super Bowl, lượt tìm kiếm Salomon Cross Low đã tăng vọt hơn 800% so với tuần trước đó..........
Next Post Giày 3XL Trainer của Balenicaga là sản phẩm kế thừa tự nhiên cho những mẫu giày gây chia rẽ nhưng cuối cùng thành công khác từ thương hiệu, chẳng hạn như...
Remarkable