Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

TikToker Zoe Gabriel từ bị chế giễu trở thành người mẫu cho Charles & Keith 

  • 253

Hồi tháng 1 vừa qua Zoe Gabriel đã gây sốt khi mô tả chiếc túi Charles & Keith do cha cô tặng là “xa xỉ”. Rất nhiều lời bình luận tiêu cực nhắm vào cô với giọng điệu chế giễu đến mức cô gái trẻ phải làm video đáp trả trong nước mắt. Zoe Gabriel cho biết dù chiếc túi không quá đắt đỏ nhưng vì gia đình cô rất nghèo nên đối với Gabriel, nó vô cùng đáng quý. 

Zoe Gabriel came under fire for posting about her US$60 “luxury” Charles & Keith bag. Photo: Tiktok/@zohtaco

Charles & Keith sau khi biết chuyện đã mời Zoe Gabriel và bố lên trụ sở chính của thương hiệu để tham quan, chụp ảnh và tặng quà. Không dừng lại ở đó, thương hiệu thời trang Singapore đã mời Zoe trở thành người mẫu tham gia campaign nhân ngày Quốc tế Phụ nữ vừa qua. Hãng đã đăng một bức ảnh Gabriel cầm chiếc túi Alia màu tím lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời khen của công chúng vì cách xử lý thông minh đầy nhân văn. 

BFM News on Twitter: "1. Zoe Gabriel, the girl, who was shamed on social  media for calling Charles & Keith a “luxury” brand, is now a Brand  Community Ambassador for the firm.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi bốt được làm nhân dịp The Super Mario Bros. Movie ra rạp....
Next Post Để tìm được đôi giày chạy bộ tốt nhất và phù hợp nhất với bạn, chúng ta hãy cùng Sneakerhead Vietnam tham khảo 10 đôi giày chạy bộ tốt nhất hiện nay...
Remarkable