Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Burberry ra mắt bộ sưu tập New Box Sneakers mang thiết kế tối giản, thanh lịch 

  • 282

Burberry là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu của Anh, được thành lập vào năm 1856 bởi Thomas Burberry. Dưới bàn tay của giám đốc sáng tạo Daniel Lee, Burberry đang dần trở lại thời kỳ "đỉnh cao của văn hóa Anh" với một loạt các sản phẩm thời trang được cải biên từ các kiểu dáng kinh điển và biểu tượng độc quyền của thương hiệu. Không chỉ dừng lại ở quần áo mà nhà thiết kế này còn đang nhắm đến lĩnh vực giày dép với sự ra mắt của bộ sưu tập những đôi sneaker mới mang tên New Box Sneakers. Có rất nhiều phối màu để các homie lựa chọn.

Được biết, đôi giày này được lấy cảm hứng từ giày tennis và giày trượt ván kết hợp với một chút phong cách punk và streetwear của nước Anh. Giày được làm từ vải lưới co dãn có nguồn gốc từ Italy với cách thiết kế tối giản, ưu tiên sự thoải mái. Điểm chung trong thiết kế của những đôi giày này là phụ kiện hình dây thép được dùng để cố định hệ thống dây giày. Còn lại tùy thuộc vào phiên bản của Box Sneakers mà bạn sở hữu, một số đôi sẽ xuất hiện thiết kế Equestrian Knight đặc trưng của Burberry như bản Dafadil màu vàng bên dưới.

Leather Box SneakersLeather Box Sneakers

Ngoài ra còn có rất nhiều phối màu khác như Primrose, Cameo, White, Salt. Tùy theo phong cách của người mang và mục đích sử dụng mà nó có thể phối cùng các trang phục thường ngày hoặc đi làm nơi công sở đều được. Các homie có thể tham khảo các đôi giày thuộc bộ sưu tập New Box Sneakers của Burberry qua hình ảnh bên dưới và mua chúng tại website của thương hiệu nhé! Giá bán của bộ sưu tập dao động từ $790 - $890.

Burberry Check Knit Box Sneakers - Primrose

Check Knit Box SneakersCheck Knit Box SneakersCheck Knit Box Sneakers

Burberry Check Knit Box Sneakers - Cameo

Check Knit Box SneakersCheck Knit Box SneakersCheck Knit Box Sneakers

Burberry Leather Box Sneakers - White

Leather Box SneakersLeather Box SneakersLeather Box Sneakers

Burberry Check Knit Box Sneakers - Salt

Check Knit Box SneakersCheck Knit Box SneakersCheck Knit Box Sneakers

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Là món đồ được ưa chuộng kể từ khi ra mắt lần đầu, sức hấp dẫn của mẫu fleece này vẫn không hề suy giảm dù đã hơn một thập kỷ.......
Next Post Thông qua thương hiệu PEACEMINUSONE của mình, PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 Low “Para-noise 3.0” sẽ sớm lên kệ....
Remarkable