Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hậu chia tay với Ye, adidas xác nhận sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế YEEZY 

  • 454

Sau khi adidas cắt đứt quan hệ hợp tác lịch sử của mình với Ye, câu hỏi đặt ra là liệu thương hiệu này có tiếp tục mở bán các thiết kế giày thể thao của nghệ sĩ này cho công chúng hay không. Sáng nay, tại cuộc họp báo thu nhập quý 3 của Three Stripes, thương hiệu này đã xác nhận rằng họ đang có ý định bán các sản phẩm do YEEZY thiết kế mà không có bất kỳ dấu ấn của thương hiệu YEEZY nào.

Giám đốc tài chính của công ty, Harm Ohlmeyer - người dự kiến ​​sẽ là Giám đốc điều hành tạm thời khi Kasper Rørsted rời công ty và cựu Giám đốc điều hành Puma Bjørn Gulden đã tuyên bố rằng adidas sở hữu tất cả IP, màu sắc và thiết kế liên quan sang các sản phẩm adidas-YEEZY ngoài biệt danh YEEZY, vì vậy quyết định này không có gì ngạc nhiên.

Ohlmeyer cũng cho biết rằng thương hiệu dự kiến ​​sẽ tiết kiệm được 300 triệu euro (khoảng 301 triệu USD) tiền bản quyền và tiếp thị vào năm 2023, phần mà đáng lẽ phải được trả cho Ye và công ty YEEZY. Ohlmeyer xác nhận rằng người tiêu dùng có thể mong đợi thấy những sản phẩm này được phát hành sớm nhất là vào năm 2023, vì vậy hãy chuẩn bị để xem thêm các sản phẩm cùng loại 350, 700, 500, FOAM RNNRS và hơn thế nữa trong những tháng tới mà không cần bất kỳ sự tô điểm nào bởi YEEZY.

Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng đã lên phương tiện truyền thông xã hội để bày tỏ sự phản đối về quyết định này. Một số người còn tố cáo rằng adidas cùng hưởng lợi rất nhiều từ thành công của Ye nhưng hiện nay lại “sao chép” các thiết kế của anh ấy và loại bỏ anh ấy. Đồng thời cũng có những khán giả bỏ qua việc này. (Ví dụ, các mẫu Kobe Bryant’s signature muộn của adidas đã được đổi thương hiệu vẫn nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người tiêu dùng.)

feature image

Nguồn: Sneakernews, Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Swoosh đang chuẩn bị kỷ niệm 35 năm dành cho "câu thần chú" này với một loạt giày thể thao đặc biệt. Trong đó có chiếc Nike Air Force 1 Low “Just Do It”......
Next Post Nike Dunk Low “Montreal Bagel” lại là một đôi giày lấy chủ đề thực phẩm nữa..........
Remarkable