Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Naruto Shippuden x Asics Gel-NYC sẽ chính thức ra mắt trong hai ngày nữa

  • 123

Thông báo về việc hợp tác giữa Naruto Shippuden và Asics đã xuất hiện từ tháng 4 năm 2023 nhưng mãi đến tháng 11 dân tình mới được chiêm ngưỡng kết quả của sự hợp tác này. Nếu đọc bài viết trước về đôi Naruto Shippuden x Asics Gel-NYC của team mình, bạn sẽ thấy ban đầu đôi giày dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 năm ngoái. Thế nhưng vì lý do nào đó mà ngày ra mắt chính thức đã bị trì hoãn đến ngày 11 tháng 1 sắp tới. Tuy nhiên các sneakerhead chắc chắn sẽ không thất vọng khi được chiêm ngưỡng hình ảnh chi tiết của đôi giày này và sở hữu nó trên tay. 

Thông tin về đôi Naruto Shippuden x Asics Gel-NYC

Đôi giày này lấy cảm hứng từ "Sage Mode" của Deidara - một trong những nhân vật phản diện chính của phim. Các yếu tố thiết kế gây ấn tượng với người hâm mộ bộ phim này có thể kể đến là khóa dây giày lấy cảm hứng từ cuộn sách với biểu tượng Konoha tự hào trên đầu dây. Ngoài ra biểu tượng của gia tộc Uzumaki cũng xuất hiện nổi bật trên phần lưỡi giày. Mọi khía cạnh của đôi giày đều phản ánh bản chất của nhân vật. 

Ngoài giày dép, cách đóng gói cũng là một phần được chúng ta quan tâm đúng không? Chúng sẽ được đặt trong một hộp đựng đặc biệt, tôn vinh bộ phim cũng như nhận vật này. Dự kiến sẽ có trang phục đi kèm để tạo nên bộ sưu tập Naruto Shippuden x Asics như thương hiệu đã hứa.

Trước khi đôi giày này được ra mắt, hãy cùng Sneakerhead Vietnam mình ngắm nhìn thỏa thích hình ảnh từ chính thức từ ASICS nhé!

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày đã được giới thiệu một cách ngắn gọn trong bối cảnh thường nhật tại Chinatown của Paris (Pháp)...
Next Post Hello Kitty đang tiếp tục kỷ niệm 50 năm của mình bằng cách hợp tác với adidas...
Remarkable