Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

 Lộ diện đôi ASICS GEL-NYC mới lấy cảm hứng từ NARUTO

  • 256

ASICS là thương hiệu giày thể thao đến từ Nhật Bản. Thương hiệu sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống đệm Gel độc quyền giúp họ trở thành một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu trên thế giới. Giống như các thương hiệu khác, ASICS cũng có nhiều sản phẩm hợp tác nổi tiếng nhằm thu hút cộng đồng sneaker và người hâm mộ. 

Việc hợp tác và lấy cảm hứng từ bộ anime Naruto lần này không phải lần đầu tiên, trước đó bộ đôi này đã từng ra mắt phiên bản GEL-LYTE III lấy cảm hứng từ Deidara - một trong những nhân vật phản diện chính của phim. Giờ đây, sau hơn một năm thì họ đã một lần nữa tái hợp và đem đến một đôi GEL-NYC thể hiện hình ảnh nhân vật chính Naruto.

Thiết kế này lấy cảm hứng từ "Sage Mode" của ninja Lá trên và đem đến các chi tiết: khóa dây giày giống một cuốn sổ, huy hiệu Konoha được khắc trên dubrae, biểu tượng dòng họ Uzumaki được thêu trên lưỡi giày. Đặc biệt là bảng màu đen - hồng - cam của phần upper ám chỉ đến hình dạng được nâng cấp của Naroto. 

Dự kiến đôi Naruto Shippuden x ASICS GEL-NYC trên ​​sẽ được phát hành vào cuối tháng 12 này (11/12). Bật mí là nó sẽ được đóng gói trong hộp đựng đặc biệt và được bổ sung bởi một số phụ kiện khác nhau. Trong lúc chờ đợi, hãy follow team chúng mình để cập nhật hình ảnh chính thức sớm nhất khi có thể nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phối màu lần này kết hợp gam màu nâu nhẹ cùng với màu "Phantom" truyền thống, làm nổi bật cách thiết kế phần upper độc đáo của Air Max Furyosa............
Next Post Hợp tác này một lần nữa đánh dấu mối quan hệ bền vững giữa câu lạc bộ bóng đá Pháp Paris Saint-Germain và thương hiệu Jordan.........
Remarkable