Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Wales Bonner và adidas trở lại với phiên bản mới: Một sự pha trộn đầy táo bạo

  • 366

Năm 2020, nhà thiết kế người Anh gốc Jamaica Grace Wales Bonner đã cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên cùng adidas. Bộ sưu tập gồm nhiều sản phẩm nhưng đáng chú ý là một đôi giày Samba, và cũng chính phiên bản này đã được săn đón nhất trong vài năm qua. Đây chỉ là khởi đầu của một liên minh kéo dài. Và để tôn vinh những gì họ đã đạt được trong ba năm qua, Wales Bonner và Adidas đã quay trở lại với các kiểu dáng đã khởi đầu dòng sản phẩm này.

Phiên bản mới nhất của Wales Bonner x adidas SL72 được cải tiến đáng kể so với phiên bản trước. Mẫu giày này chọn sử dụng lưới dệt thay vì nylon, với lớp da nubuck và suede phủ lên gót chân, đầu giày và phần dây giày. Cả hai màu sắc đều rực rỡ và táo bạo, gồm màu xanh lá cây và màu nâu đậm, được kết hợp với chi tiết màu cam và đỏ. Điểm nhấn đặc trưng của Wales Bonner là các chi tiết được khâu kỹ lưỡng, xuất hiện ở tab gót chân và mép ngoài của đường lưỡi gà.

Trong khi đó, Wales Bonner x Adidas Samba giữ nguyên thiết kế của phiên bản gốc, với các sọc khâu tinh tế và lưỡi giày dài hơn bình thường. Tuy nhiên, vật liệu và màu sắc được cải thiện đáng kể, với một lớp sơn kim loại bạc được sử dụng thay vì da nubuck màu nâu của phiên bản trước.

Wales Bonner và Adidas sẽ tái hiện những mẫu giày này trong mùa Thu/Đông 2023, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành. Sneakerhed Vietnam sẽ cập nhật thêm thông tin khi có tin tức mới.

nguồn: adidas

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Adidas hướng đến thị trường cao cấp với bộ sưu tập Moncler x Adidas "The Art of Exploration". Bộ sưu tập này kết hợp giữa đặc trưng của Moncler về quần áo......
Next Post Nike Dunk Low Twist "Vivid Sulphur" phối nhuần nhuyễn màu vàng và trắng....
Remarkable