Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phá vỡ ranh giới giữa thời trang và cái bắt tay của Moncler và adidas 

  • 306



Có vẻ như Adidas đang chuyển đổi tập trung vào phân khúc xa xỉ với bộ sưu tập Moncler x Adidas "The Art of Exploration" sắp ra mắt. Sự hợp tác này đến sau bộ sưu tập Gucci thứ hai của Adidas và đôi giày Gucci x Adidas "Après-Ski" Lace-Up Boot, được kỳ vọng sẽ hoàn hảo phối hợp với bộ sưu tập Moncler mới.

Lấy cảm hứng từ "Art of Exploration", Moncler và Adidas kết hợp chất gen của mình để tạo ra bộ sưu tập trang phục ngoài trời mang đậm phong cách tương lai và bất khả chiến bại. Áo khoác lông vũ của Moncler, được biết đến với khả năng chịu đựng những ngày đông lạnh giá nhất, được kết hợp với Trefoil embroidery và kết thúc Three-Stripes đặc trưng của Adidas.

Bộ sưu tập bao gồm nhiều loại áo khoác lông vũ và quần theo cùng mẫu. Moncler thậm chí còn bơm phồng giày Adidas NMD S1 bằng lớp lông vũ cao cấp, thêm vào sự độc đáo của họ cho đôi giày. Adidas cũng trang bị cho giày những chi tiết đặc biệt, như một túi trên gót chân được bọc với dòng chữ Three-Stripes phía sau.

Trong những năm gần đây, Moncler đã có những bước tiến thần tốc trong giày dép, với sự ra mắt của Tailgrip GTX và một sự hợp tác với Salehe Bembury.

Bộ sưu tập Moncler x Adidas "The Art of Exploration" dự kiến ra mắt vào nửa sau của năm 2023, và trong khi chưa có ngày phát hành chính thức được công bố, những người yêu giày vẫn có thể cập nhật tin tức và ngày phát hành mới nhất bằng cách theo dõi tài khoản Twitter @NiceKicks.

 

 

Hãy trở lại Sneakerhead Vietnam để theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất về Sneakers và Fashion các bạn nhé !!  

Nguồn : Moncler x Adidas 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sacai và Nike tái hợp để giới thiệu bộ sưu tập giày và quần áo được tùy chỉnh cho tháng 4. Giày Nike Air Force 1 Low được trang bị với một lớp vải chống...
Next Post Grace Wales Bonner và Adidas đã tung ra phiên bản mới của Wales Bonner x Adidas SL72 và Samba, những mẫu giày từng khiến cộng đồng yêu giày phát sốt vào năm 2020.......