Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

CLOT chứng minh một mình vẫn đỉnh với đôi PARABOLA

  • 58

Một trong những thông báo gây chấn động hơn vào năm 2023, CLOT của Edison Chen đã chấm dứt mối quan hệ của họ với Nike, cắt đứt mối quan hệ kéo dài gần hai thập kỷ và hơn ba mươi đôi sneaker độc đáo, team Sneakerhead tiếc lắm luôn. Trong khi sự hợp tác như CLOT adidas Superstar hay CLOT Crocs mang lại một số hiểu biết sâu sắc, thương hiệu này đang tự mình khẳng định vị thế bằng cách ra mắt CLOT PARABOLA.

Clot Parabola Shoes Release Date 1

Clot Parabola Shoes Release Date 2Clot Parabola Shoes Release Date 3

CLOT mô tả hình dáng này là sự phản ánh của “streetwear đỉnh cao”. Được dùng từ cùng một loại vải với Common Projects Achilles hoặc các mặt hàng chủ lực cao cấp tương tự, PARABOLA có vẻ dễ mặc và dễ tiêu hóa ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, nhìn kỹ hơn sẽ thấy một số nguồn cảm hứng mạnh mẽ trong cách xây dựng của họ. Đường cong hình học đặc trưng thể hiện rõ ở mặt bên, trong đó các đường khâu lượn sóng phác thảo phần cổ giày và tấm chắn bùn sang trọng rõ rệt, chảy ra phần đế giữa và tạo ra một phần bị lỗi trong quá trình này.

Clot Parabola Shoes Release Date 2

Phần dưới chân là nơi mẫu giày này mang thương hiệu mạnh nhất của mình, mỗi chiếc giày có một nửa logo CLOT được bao quanh ở đế ngoài, lộ ra toàn bộ khi đặt cạnh nhau. Hai phối màu đầu tiên đã được trình chiếu tại ComplexCon Hong Kong, một màu toàn màu trắng được ra mắt công chúng và một màu toàn màu bạc hà chỉ dành cho bạn bè và gia đình. Những thiết kế đơn giản đó rõ ràng là một sự lựa chọn có ý thức, với một phần gian hàng của CLOT dành riêng cho việc cho phép người tiêu dùng tùy chỉnh những đôi giày của riêng họ sau khi mua.

CLOT PARABOLA hiện có sẵn tại một số địa điểm JUICE chọn lọc, dự kiến sẽ phát hành trực tuyến rộng rãi hơn vào tháng 5 nhưng vẫn chưa rõ giá. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập đem đến ba phối mới là xanh, trắng và nâu - mỗi màu mang ý nghĩa khác nhau, thể hiện nguồn gốc ra đời mang tính nổi loạn của dòng...
Next Post Chiếc hộp được trang trí bằng các chi tiết đồng thương hiệu Jordan Jumpman Jack với tông màu nâu đặc trưng của Travis Scott, đồng thời Jordan cũng tặng kèm......
Remarkable