Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng ảnh chính thức của Nike Lab x Kendrick Lamar "React Element 55" 

  • 1319

Sau một loạt teaser nổi lên gần đây, cuối cùng Nike Lab và Kendrick Lamar cũng chính thức tiết lộ đôi giày mà họ cùng hợp tác - React Element 55. Đôi sneaker lần này trông khác xa so với những phiên bản có đế trong suốt trước đây của Nike, với phần upper làm từ vải dệt và cách phối màu lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch được mô tả theo 3 kiểu “Pure Platinum/Clear/Wolf Grey.” Phần bên trái và bên phải đôi giày hoàn toàn đối lập. Phần bên trái được thiết kế mô phỏng đá cẩm thạch trắng, còn phần bên phải là đá cẩm thạch đen. Phần upper này được đệm dưới bằng kiểu đế React đặc trưng của Nike, và outsole bằng cao su cũng được trang trí những hoạ tiết mô phỏng đá cẩm thạch.

Mời bạn chiêm ngưỡng một số hình ảnh của đôi giày này ngay dưới đây, và cùng Sneakerhead chờ đến ngày mở bán - 5/11 trên hệ thống Nike toàn thế giới nhé! Đừng quên theo dõi page để cập nhật tin tức mới nhất.

Kendrick Lamar Nike NikeLab React Element 55 KL Pure Platinum/Clear/Wolf Grey Cj3312-001 sneakers release info buy cop purchase collaboration marble

Nguồn dịch: HYPEBEAST

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Slam Jam x Nike Blazer Class 1977 sẽ tấn công vào các cửa hàng vào cuối tháng 2 này...
Next Post
Remarkable