Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sơ lược những mối hợp tác lịch sử của Pharrel với các thương hiệu giày dép

  • 251

Không chỉ gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Pharrell Williams cũng tạo được sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang với nhiều thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. Hiện tại có hai cuốn sách nói về thành tích của anh ấy: "Places and Spaces I’ve Been" (2012) và "A Fish Doesn’t Know It’s Wet" (2018).

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu về lịch sử hợp tác của Pharrell Williams với các thương hiệu giày dép thể thao nổi tiếng nhé!

Năm 2004: Pharrell x Nike 

Những chiếc Dunks phiên bản giới hạn này thường được gọi là Nike Dunk High ‘Pharrell’, là sự hợp tác với N.E.R.D. nói chung (Pharrell, Chad Hugo và Shay). Điều này thể hiện rõ qua logo N.E.R.D. được thêu ở gót chân với phần trên bằng da bò màu đen là đặc trưng của nhãn hiệu.  Chỉ có 1.050 đôi và được ra mắt vào tháng 1 năm 2004. Hiện tại, Pharrell Dunks có giá gần 700 đô la trên thị trường bởi độ hiếm của nó và được đánh giá cao bởi sự hợp tác.

Acheter >dunk nerd Grande vente - OFF 70%

Pharrell x BAPE (2006)

Từ đầu thế kỷ 20 đến năm 2008, mọi người thường nhìn thấy Pharrell gắn liền với BAPE. Anh ấy thực sự đã trở thành gương mặt đại chúng của thương hiệu mặc dù mức độ nổi tiếng của BAPE đang giảm dần ở Nhật Bản. Tuy nhiên, nó đã có được một lượng lớn người hâm mộ toàn cầu nhờ vào việc Pharrell không ngừng ủng hộ các tác phẩm đặc trưng của họ.

Trong số tất cả các đôi BAPE lạ mắt mà Pharrell đem đến, anh đã đem đến bộ ba đôi ROAD STA đặc biệt vào năm 2006. Chi tiết đáng chú ý nhất của đôi giày này thông qua hình ảnh 8-bit bên dưới cho thấy đôi giày có khuôn mặt Pharrell trên gót chân. Ngoài ra còn có một chiếc N.E.R.D BAPE STA cực hiếm được phát hành cùng năm. 

BEE Line x Timberland (2012–nay)

Mối quan hệ đối tác BEE Line x Timberland vẫn đang phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay, nhờ các đôi boot 6 inch mang phong cách cổ điển của Pharrell và nhiều đôi giày ấn tượng khác.

Pharrell x adidas (2014–nay)

Skateboard P đã chính thức ký hợp đồng với Three Stripes vào năm 2014 và bắt đầu trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng ngay lập tức. Sự hợp tác đầu tiên của anh ấy với thương hiệu là một bộ Stan Smiths vẽ tay đã được bán tại colette để gây quỹ từ thiện. Sau đó là bộ ba Stan Smiths đồng màu, có cách phối màu tương tự như chiếc áo khoác mà anh ấy mặc cùng với chiếc mũ Vivienne Westwood nổi tiếng tại lễ trao giải Grammy 2014.

Vào tháng 3 năm 2015, thương hiệu đã đưa bộ sưu tập với Pharrell lên một tầm cao mới với gói ‘Supercolour’, một bộ gồm 50 (!) đôi Superstar. Nhờ động thái này, cuối năm ấy, adidas đã thông báo rằng họ đã bán được con số khổng lồ 15 triệu đôi Superstar - nhiều hơn bất kỳ kiểu dáng nào khác mà họ đã sản xuất. Con số bán hàng này cũng đã chứng minh tầm ảnh hưởng của Pharrell một cách hữu hình, đáng giá từng đồng đô la và là điềm báo trước cho sự thành công của mối quan hệ đối tác trong phần còn lại của thập kỷ và hơn thế nữa.

Hiện tại Pharrell và adidas vẫn đang mở rộng quan hệ đối tác của họ trên nhiều dòng giày khác nhau từ giày đá bóng, giày quần vợt đến giày thể thao bình thường,... Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để đọc nhiều chủ đề hay về sneaker và streetwwear nhé!

Nguồn: sneakerfreaker

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau 17 năm, thương hiệu sẽ đem Nike Watercat quay trở lại kệ hàng với phối màu “Court Purple” dự kiến sẽ dẫn đầu xu hướng...
Next Post Jordan đang mở rộng danh sách sản phẩm dành riêng cho Nữ của thương hiệu với  Air Jordan 1 High OG WMNS “Reverse Laney”.......
Remarkable