Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hình ảnh chính thức của phối màu Nike Air Force 1 Low “Picante Red”

  • 527

Để kỷ niệm 40 năm thành lập Nike Air Force 1, Nike đã tiết lộ thêm một phối màu mới Nike Air Force 1 Low "Picante Red". Dòng giày này lần đầu tiên được ra mắt vào năm 1982 bởi nhà thiết kế Nike Bruce Kilgore. Ban đầu đây là mẫu giày được ông sản xuất dành cho môn bóng rổ, hay còn gọi là "môn thể thao vua" ở Mỹ. 

Về phiên bản lần này, chúng ta có thể thấy màu đỏ là chủ đạo và có sự tương phản từ màu trắng của viền dấu Swoosh, tên thương hiệu nike và phần đế giữa. Phần upper có các lỗ thoáng khí và lớp lót giày êm ái để tăng sự thoải mái cho người mang. 

Hãy xem ở trên những hình ảnh chính thức của bộ Nike Air Force 1 Low “Picante Red” trước khi được ra mắt trong những tuần tới cùng Sneakerhead Vietnam.

------------------------------

Nike Air Force 1 Low “Picante Red”

Thời gian ra mắt: 2022
Màu sắc: Picante Red/Picante Red-White
Style #: DV0788-600
Giá bán: $110
Nơi bán: Nike

------------------------------

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post The North Face đã tiết lộ lần hợp tác thứ hai với nghệ sĩ và nhà thiết kế nổi tiếng thế giới KAWS. Lần này các sản phẩm dường như tối giản hơn,......
Next Post Khi Tuần lễ NBA All-Star 2023 đến gần, Nike đã chuẩn bị nhiều phiên bản “ALL-STAR” khác nhau trên một số đôi giày bóng rổ đặc trưng của mình....
Remarkable