Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nigel Sylvester và chiếc Air Jordan 1 High OG chưa được công bố

  • 358

 Ngày 11 tháng 10 năm 2021, Nigel Sylvester là một VĐV xe đạp địa hình (BMX) được nhận nguồn tài trợ từ Nike, đã xuất hiện với một chiếc Air Jordan 1 High OG 'chưa từng được biết trước đó' trước công chúng. Sự kiện này trùng với sự kiện phát hành cuốn sách ghi lại sự nghiệp của anh ấy trong những năm vừa qua (Nigel Sylvester: GO).

Về thiết kế, chiếc Air Jordan 1 High OG chưa được công bố này có phần upper bằng da màu đen. Chiếc Swoosh nhỏ màu trắng đối lập ở phần toe cap cũng làm tăng thêm phần tinh tế cho phối màu này. Theo hình ảnh đã được rò rỉ, chiếc giày này cũng được phối màu trắng trên đế giữa và đế ngoài màu đỏ, thu hút thêm sự tò mò của khán giả về danh tính của đôi giày này. Hiện tại vẫn chưa rõ phiên bản này là bản cộng tác của Nigel Sylvester hay bản phát hành nội bộ sắp tới. 

Cùng chúng tôi chờ đợi để biết thêm thông tin về Air Jordan 1 này nhanh chóng và xem thêm nhiều tin tức mới từ thương hiệu Jordan Brand.

Nguồn: nicekicks

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lấy cảm hứng từ nhóm đổi mới của adidas, Yohji đã áp dụng đế giữa cho phần mũ giày được chế tác thủ công cao cấp của Superstar và Pro Model..........
Next Post Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Biti's ra mắt phiên bản Hunter X cùng với công nghệ đế đột phá LITEFLEX 3.0, thương hiệu này đã tổ chức một cuộc thi thiết kế giày...
Remarkable