Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập JACQUEMUS x Nike trở nên đặc sắc qua tay của nhà thiết kế MARCO SIMONETTI 

  • 583

Marco Simonetti đã bắt đầu sự nghiệp của mình như một nhà thiết kế từ những năm 80 trên những vật phẩm đơn giản như bìa cát-xét và đĩa CD,... Sau khi tốt nghiệp, anh bắt đầu dấn thân vào ngành công nghệ và thành lập xưởng thiết kế Walhalla cùng với Ibrahim Zbat. Cả hai nhà sáng lập đều chưa từng học trường nghệ thuật nào. Khởi điểm của họ là thiết kế tờ rơi cho các MV ca nhạc và đảm nhiệm những tác phẩm nghệ thuật cho các hãng thu âm nhỏ trước khi họ được hợp tác các tập đoàn lớn như Renault và Sony.

Mới đây, ý tưởng thiết kế của Marco trên bộ sưu tập JACQUEMUS x Nike đã thu hút cộng đồng và số lượng lớn người hôm mộ của cả hai thương hiệu. BST này có nhiều mẫu mang chất liệu lông cừu đặc trưng của JACQUEMUS như đồng hồ, mũ len, bao tay, mắt kính, túi đeo lưng,... Ngoài ra còn có balo, nón bảo hiểm, mũ trùm đầu và cả vòng cổ vàng. 

Thật đáng tiếc vì những thiết kế này chỉ là ý tưởng được mô phỏng trên AI chứ chưa bán trên thực tế. Điều này gây tiếc nuối cho nhiều tín đồ thời trang. Chúng ta cùng hy vọng những mẫu thiết kế dưới đây sẽ đến tai của hai thương hiệu nổi tiếng trên và trở thành nguồn cảm hứng cho đợt hợp tác mới của họ nhé!

Nguồn: marcosimonetti____

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau 1.164 ngày chuẩn bị và 3 lần bị hoãn, chương trình kỉ niệm năm thứ 10 của TEDxPortland sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 5. Trung tâm Moda sẽ chào đón một lượng...
Next Post MSCHF luôn làm thời trang thú vị và khó đoán..........
Remarkable