Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Kenzo x Asics Gel-Kayano 20 sẽ được ra mắt vào Mùa Xuân 2024

  • 218

ASICS đã bắt đầu năm 2024 một cách xuất sắc khi liên kết với các thương hiệu nổi tiếng khác như HIDDEN.NY, Paperboy Paris và BEAMS và HAL STUDIOS. Chưa đủ, họ đang tiếp tục dẫn đầu các sản phẩm hợp tác với sản phẩm mới cùng Kenzo. Bộ sưu tập Kenzo x ASICS là một kiệt tác theo phong cách maximalist, kết hợp giữa thế giới thời trang cao cấp và phong cách thể thao.

Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của NIGO, hai thương hiệu này đã giới thiệu một đôi GEL-Kayano 20 mới với ba biến thể màu sắc. Trong đó có hai phiên bản màu sáng và một màu trung tính hơn, mỗi đôi đều xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của bất kỳ đầu giày nào.

最新リーク|KENZO × Asics Gel-Kayano 20 collcetion|抽選/販売/定価情報 | スニーカーダンク

Sneakerhead Vietnam thấy có hai đôi trong bộ ba này gợi nhớ đến logo của Kenzo vì chúng phần upper được thiết kế theo hình vằn hổ. Cụ thể, bộ sưu tập có một đôi đủ màu (Multi-Color), một đôi Grey/White-Black-Gold và một đôi màu Blue/Green-Red-Orange-Black. Chúng sở hữu các tab lưỡi không đồng nhất một là Asics, một là Kenzo với hai màu khác nhau. Đế giữa của cả ba được làm từ cao su có khả năng chống chịu tốt với các gam màu tương xứng và đế ngoài cao su bền bỉ đảm bảo vừa thoải mái vừa phong cách.

Bộ sưu tập Kenzo x Asics Gel-Kayano 20 dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa Xuân 2024 thông qua Kenzo Paris, Asics và một số đại lý được chọn của cả hai thương hiệu. Tuy nhiên cụ thể về ngày ra mắt vẫn chưa được tiết lộ. Vì vậy các homie hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình và đăng ký nhận thông báo để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những đôi giày độc đáo này cho Tết 2024 nhé. Bên dưới là hình ảnh chi tiết về từng đôi

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dựa trên triết lý thiết kế thân thiện với môi trường của END, phần upper của đôi giày này được làm bằng da nhân tạo......
Next Post Thương hiệu đã đi khắp thế giới để tìm ra những mảnh denim có nguồn gốc từ thập kỷ 1990 trở về trước.......
Remarkable