Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Miu Miu ra mắt bộ sưu tập tái chế cực đỉnh

  • 303

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới - Miu Miu đã ra mắt bộ sưu tập giới hạn thứ tư được làm từ các loại vải tái chế mang tên: Upcycled 2024. Lần này, thương hiệu đem đến hàng loạt các sản phẩm độc đáo như áo khoác trucker patchwork, áo bra, quần jean và đặc biệt là mẫu túi xách được làm từ da. 

Theo chính Miu Miu, để làm nên bộ sưu tập Upcycled, thương hiệu đã đi khắp thế giới để tìm ra những mảnh denim có nguồn gốc từ thập kỷ 1990 trở về trước. Sau đó lựa chọn dựa trên màu sắc độc đáo và mức độ phai màu phù hợp.

Miu Miu's 2024 Upcycled collection, including jackets, bras & accessories made of vintage denim

Tất cả sản phẩm là sự kết hợp giữa nghệ thuật thủ công DIY và phong cách nghệ thuật đặc trưng của Miu Miu để ra mắt những sản phẩm mang tính cổ điển đầy tự hào. Trong đó một số sản phẩm được trang trí bằng hoa lụa chiffon phối với những hạt pha lê đen và các phụ kiện kim loại cổ điển. Ngoài ra, các chi tiết thể hiện sự chắp vá trên từng sản phẩm cũng thể hiện chủ đề tái chế của thương hiệu. 

Miu Miu's 2024 Upcycled collection, including jackets, bras & accessories made of vintage denim

Đây không phải lần đầu tiên Miu Miu ra mắt bộ sưu tập Upcycled mà đã xuất hiện từ năm 2020. Tuy nhiên trong mọi lần ra mắt, thương hiệu đều hướng đến việc "giữ gìn bản chất quý báu" của trang phục cổ điển, theo lời của thương hiệu. Bộ sưu tập denim năm nay không chỉ đạt được điều này mà còn tạo ra một bộ sưu tập phù hợp trong một tạp chí số "Seventeen" ra ngày 1997 và một video TikTok.

Điều quan trọng là Miu Miu sẽ tiếp tục nỗ lực biến những thứ có thể trở thành xem là "rác" trong thế giới thời trang trở thành những sản phẩm sang trọng và đầy giá trị. 

Miu Miu's 2024 Upcycled collection, including jackets, bras & accessories made of vintage denimMiu Miu's 2024 Upcycled collection, including jackets, bras & accessories made of vintage denimMiu Miu's 2024 Upcycled collection, including jackets, bras & accessories made of vintage denimMiu Miu's 2024 Upcycled collection, including jackets, bras & accessories made of vintage denimMiu Miu's 2024 Upcycled collection, including jackets, bras & accessories made of vintage denimMiu Miu's 2024 Upcycled collection, including jackets, bras & accessories made of vintage denimMiu Miu's 2024 Upcycled collection, including jackets, bras & accessories made of vintage denimMiu Miu's 2024 Upcycled collection, including jackets, bras & accessories made of vintage denim

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của NIGO, hai thương hiệu này đã giới thiệu một đôi GEL-Kayano 20 mới với ba biến thể màu sắc...
Next Post Đôi này có cách thực hiện đơn giản vì nó có tông màu trắng ở phần trên bằng da tương phản với nhãn hiệu Three Stripes màu tím ở hai bên và các tab gót chân...
Remarkable