Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những cái tên dẫn đầu trong làng thời trang 2022: Miu Miu khuấy đảo, Diesel bùng nổ cuối năm 

  • 279

Năm 2022 chứng kiến sự chuyển mình của thời trang sau thời gian dài u ám vì đại dịch. Không thể phủ nhận Miu Miu là một trong những thương hiệu hot nhất trong năm nhờ sự gia tăng của xu hướng balletcore và ultra-mini cũng như Jacquemus với sự hợp tác gây tiếng vang với Nike. Chủ nghĩa siêu thực là chủ đề chính trong các bộ sưu tập của Jonathan Anderson cho Loewe, trong khi Glenn Martens tiếp tục phá vỡ các chuẩn mực thời trang tại Diesel và Telfar đã hợp tác thành công với Eastpak và Moose Knuckles. Hãy cùng Sneakerhead điểm qua những điều thú vị trong giới thời trang năm 2022 nhé!


Diesel

Best Fashion Brands Designers Items Trends Miu Miu Diesel Jacquemus
Glenn Martens đã hồi sinh Diesel như một trong những thương hiệu hot nhất hiện nay kể từ khi ông được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo vào năm 2020. Trong suốt thời gian làm việc tại nhãn hiệu, nhà thiết kế đã tạo ra nhiều khoảnh khắc viral bao gồm chiếc túi xách 1DR liên tục bán hết veo cũng như lập kỷ lục Guinness thế giới tại buổi trình diễn Xuân/Hè 2023 của anh ấy.

Diesel Bags Are Back and Better Than Ever - PurseBlog

Diesel Bags Are Back and Better Than Ever - PurseBlog

Thương hiệu cũng ra mắt công chúng như một nỗ lực giúp thời trang dễ tiếp cận hơn, đồng thời tung ra sự hợp tác bất ngờ với các thương hiệu như LELO cho bộ sưu tập sex toy.

Jacquemus

Best Fashion Brands Designers Items Trends Miu Miu Diesel Jacquemus
Năm 2022 là một năm trọng đại đối với Simon Porte Jacquemus. Bên cạnh đám cưới đẹp, đầy sao diễn ra ở Provence, nhà thiết kế đã tạo ra vô số khoảnh khắc thời trang đáng nhớ. Anh đã khởi động một năm bằng cách mở một cửa hàng pop-up 24/24 mới ở Milan trong khi đưa đám đông thời trang đến Hawaii để giới thiệu bộ sưu tập “Le Splash”.Jacquemus Spring 2022 Ready-to-Wear Collection | Vogue

Jacquemus Fall 2022 Ready-to-Wear Collection in 2022 | Fashion, Fashion  show, Jacquemus

Sau đó, Simon Porte Jacquemus đã công bố sự hợp tác với Nike bao gồm trang phục đồng thương hiệu và giày thể thao Air Humara, sản phẩm đã ra mắt trên sàn catwalk trong buổi giới thiệu “Le Papier” Thu/Đông 2022. Lần đầu tiên kể từ khi ra mắt, Jacquemus bàn giao vai trò Giám đốc điều hành của mình để tập trung vào việc thiết kế các bộ sưu tập, đồng thời mở cửa hàng đầu tiên của thương hiệu tại Paris. 

Loewe

Jonathan Anderson Gave a 'Touch of Surreal' to Loewe for Spring 2022 – WWD
Quần áo và giày dép theo chủ nghĩa siêu thực là sản phẩm chủ đạo của Loewe vào năm 2022. Jonathan Anderson đã tạo ra những món đồ gây sốt bao gồm cả những quả bóng bay và áo lót hình môi trên váy. Thương hiệu cũng hợp tác với On để tạo ra quần áo và giày thể thao tập trung vào hiệu suất đồng thời tung ra các chiến dịch có sự tham gia của Kaia Gerber, ngôi sao K-pop HyunA.

Best Fashion Brands Designers Items Trends Miu Miu Diesel Jacquemus

The Reality Of Clothing Through Reduction At LOEWE Spring/Summer 2023

Vào tháng 9, nhà thiết kế đã giới thiệu trên sàn diễn tất cả mọi thứ, từ áo phông có pixel cho đến váy hoa lily - những món đồ viral khắp các mạng xã hội suốt thời gian dài. 

Miu Miu 

Miu Miu Transforms Normal Clothing Into Something Attractive and Seductive  | AnOther
Nhờ váy siêu mini cạp trễ và giày bệt ballet đang lan truyền mạnh mẽ, Miu Miu là thương hiệu hot nhất năm 2022. Brand này ghi nhận lượng tìm kiếm tăng 49% so với năm trước theo báo cáo của Lyst. Bên cạnh những món đồ thời trang đáng thèm muốn, thương hiệu còn trưng bày những bộ sưu tập đường băng được nhắc đến nhiều, bao gồm phiên bản SS23 có sự góp mặt của Emily Ratajkowski, FKA twigs và Bella Hadid trên sàn catwalk.

Best Fashion Brands Designers Items Trends Miu Miu Diesel Jacquemus

Explained: The Miu Miu frenzy and the business of viral | Vogue Business

Những người nổi tiếng như ngôi sao Euphoria Sydney Sweeney cũng mặc đồ của thương hiệu này trong khi Rihanna ôm bụng bầu cũng yêu thích Miu Miu. 

Telfar

Telfar wears olive green for spring 2022 - HIGHXTAR.
Sau một năm thành công vào năm 2021, Telfar tiếp tục tung ra các cách phối màu mới cho túi mua sắm đặc trưng của mình đồng thời đa dạng hóa danh mục của mình bằng các kiểu dáng mới như túi hình tròn. Trong khi phát hành sản phẩm hợp tác với Eastpak và Moose Knuckles, nhãn hiệu này đã gây chấn động mạng với một đợt giảm giá cầu vồng trực tuyến lớn và thông báo rằng họ sẽ mở một cửa hàng hàng đầu mới ở New York.

Best Fashion Brands Designers Items Trends Miu Miu Diesel JacquemusMiu

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Túi tote của Givenchy đã gây bão ngay từ khi trình làng.......
Next Post Adidas Gazelle vô cùng được yêu thích những năm gần đây....
Remarkable