Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần này: adidas báo cáo doanh số bán hàng ổn định và Y/Project tiết lộ bộ sưu tập FW24 

  • 225

Dẫn đầu là báo cáo tài chính năm 2023 của adidas, trong đó cho thấy doanh số bán hàng không đổi và lợi nhuận hoạt động giảm. Tiếp nối đó là sự ra mắt của bộ sưu tập FW24 của Y/Project sau thông báo của thương hiệu về việc hủy bỏ buổi trình diễn trên sàn diễn. Dior đã công bố buổi trình diễn Cruise 2025 tại Scotland; SKIMS của Kim Kardashian đã tiết lộ quảng cáo truyền hình đầu tay và Ye đã ra mắt merch YZY mới.

adidas Báo cáo Doanh số bán hàng không đổi và lợi nhuận hoạt động giảm vào năm 2023

adidas Reports Flat Sales and Y/Project Revealed Its Fame-Filled FW24 Collection in This Week’s Top Fashion News

adidas đã công bố kết quả tài chính cả năm cho năm 2023, điều mà nhiều người trong lĩnh vực kinh doanh thời trang đang hết sức chú ý do mối quan hệ giữa thương hiệu và Ye đã bị cắt đứt. Doanh thu thuần của công ty đạt 21,4 tỷ EUR, giảm 4,8% trong năm 2022. Nhưng điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù các con số tốt hơn mong đợi nhưng con số này không thay đổi trên cơ sở trung lập về tiền tệ.

Giám đốc điều hành adidas Bjørn Gulden cho biết: “Mặc dù mất rất nhiều doanh thu YEEZY và chiến lược bán vào rất thận trọng, chúng tôi vẫn có được doanh thu không đổi. Chúng tôi dự kiến sẽ có kết quả hoạt động tiêu cực đáng kể nhưng đã đạt được lợi nhuận hoạt động là 268 triệu EUR. Với quy trình tiếp cận thị trường và mua hàng rất kỷ luật, chúng tôi đã giảm lượng hàng tồn kho gần 1,5 tỷ EUR. Ngoại trừ Mỹ, hiện tại chúng tôi có hàng tồn kho tốt ở khắp mọi nơi.”

Ngoài ra, lợi nhuận hoạt động của adidas cao hơn gần 1 tỷ EUR so với dự kiến nhờ bán các sản phẩm YEEZY còn lại. Để biết thêm thông tin chi tiết về hiệu quả tài chính năm 2023 của adidas, hãy truy cập liên kết ở trên và báo cáo đầy đủ tại đây.

Y/Project FW24 đổi một buổi trình diễn trên sàn diễn để lấy một cuốn Lookbook đầy danh tiếng

Y/Project Fall/Winter 2024 Collection | Hypebeast

Mỗi Tuần lễ thời trang Paris, một trong những cái tên được mong đợi nhất trong danh sách là Y/Project với phong cách đương đại của Glenn Martens. Nhưng khi PFW tháng trước đến gần, thương hiệu này đã thông báo rằng họ sẽ hủy buổi trình diễn trên sàn diễn của mình. Thay vào đó, thương hiệu này đã hé lộ lookbook đầy nổi tiếng cho mùa Thu/Đông 2024.

Về việc hủy bỏ buổi trình diễn, Gleen Martens nói với Vogue rằng quyết định này là một quyết định tài chính – chọn sử dụng số tiền 450.000 EUR để trả trước cho việc sản xuất lookbook thay vì một buổi trình diễn trên sàn diễn. Vì vậy, để mang đến bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm thành lập nhãn hiệu Martens, lookbook đã tranh thủ sự giúp đỡ của những người bạn cùng thương hiệu gồm các nghệ sĩ Ye, Charli XCX và Tyga; các biên tập viên Camille B Waddington, Haley Wollens, Olivier Zham và Mel Ottenberg cùng các người mẫu Irina Shayk, Kim Peers và Natasha Poly.

Gucci ra mắt phim tài liệu về Sabato De Sarno 

EXCLUSIVE: Gucci Releases Sabato De Sarno Documentary

Một năm sau khi đảm nhận vị trí hàng đầu tại Gucci, nhà thiết kế Sabato De Sarno đã có được bộ phim tài liệu của riêng mình. Với tựa đề Ai là Sabato De Sarno?, đoạn phim ngắn 20 phút làm sáng tỏ một tuần trước buổi trình diễn đầu tiên của giám đốc sáng tạo cho hãng thời trang Florentine, với các cuộc phỏng vấn từ những cộng tác viên thân thiết, bao gồm nhà sản xuất Mark Ronson và nhà tạo mẫu Alastair McKimm.

Nam diễn viên người Ireland và đại sứ thương hiệu Gucci Paul Mescal thuật lại bộ phim, kết thúc bằng buổi trình diễn trên sàn diễn, một cảnh tượng mà Mescal gọi là “18 phút để thay đổi cuộc đời Sabato”.

Dior sẽ tổ chức buổi trình diễn Cruise 2025 tại Scotland

adidas Reports Flat Sales and Y/Project Revealed Its Fame-Filled FW24 Collection in This Week’s Top Fashion News

Dior đang bổ sung vào danh sách điểm đến toàn cầu của mình với thông báo về triển lãm Cruise 2025 tại Scotland. Hướng đến Pershire, buổi trình diễn dự kiến ​​sẽ diễn ra tại Vườn Lâu đài Drummond. Giống như các bộ sưu tập cruise trước đây, sản phẩm sắp ra mắt của Maria Grazia Chiuri sẽ tiếp cận môi trường xung quanh địa phương để tỏ lòng tôn kính đối với văn hóa của nơi đây.

Buổi trình diễn Dior Cruise 2025 dự kiến diễn ra vào ngày 3 tháng 6.

Walter Chiapponi rời Blumarine sau một mùa

adidas Reports Flat Sales and Y/Project Revealed Its Fame-Filled FW24 Collection in This Week’s Top Fashion News

Walter Chiapponi đã tuyên bố rời khỏi vị trí giám đốc sáng tạo của Blumarine vào thứ Năm, sau khi chỉ trình diễn một bộ sưu tập cho thương hiệu.

Marco Marchi, quản trị viên của công ty mẹ thương hiệu Eccellenze Italiane Holding, cho biết: “Trải nghiệm này sẽ vẫn là duy nhất tại một thời điểm đặc biệt trong lịch sử của Blumarine. Tôi biết ơn Walter Chiapponi vì đã cống hiến rất nhiều tâm huyết cho bộ sưu tập này. Đó là một cuộc phiêu lưu phi thường. Tôi chúc Walter mọi điều tốt đẹp nhất để tiếp tục cuộc hành trình của mình.”

Kim Kardashian là trung tâm chiến dịch “SKIMS Lab” mới

adidas Reports Flat Sales and Y/Project Revealed Its Fame-Filled FW24 Collection in This Week’s Top Fashion News

Kim Kardashian đã và đang tạo nên làn sóng với SKIMS. Thương hiệu này đã thực hiện một loạt chiến dịch với sự tham gia của SZA, Cardi B, Lana Del Rey, Kim Cattrall, Coco Jones, Usher và nhiều chiến dịch khác. Bên cạnh các chiến dịch, thương hiệu này đã trở thành đối tác đồ lót chính thức của NBA. Để tiếp tục phát triển và phổ biến nhanh chóng, SKIMS hiện đã công bố quảng cáo truyền hình đầu tiên của mình.

Được đạo diễn bởi Fran Lebon, chiến dịch “SKIMS Lab” hướng tới không gian vũ trụ, nơi nó nhìn thấy Kim Kardashian trong phòng thí nghiệm cùng với các bản sao đang làm việc. 

Ye ra mắt bộ sưu tập merch YZY mới

adidas Reports Flat Sales and Y/Project Revealed Its Fame-Filled FW24 Collection in This Week’s Top Fashion News

Với tiêu đề “Gosha" để liên tưởng đến Gosha Rubchinsky, Giám đốc thiết kế mới của thương hiệu, bộ sản phẩm là áo hoodie, áo phông và quần thể thao màu xám cùng với tất màu xám và đen. Thiết kế đơn giản, các chi tiết được tạo điểm nhấn bằng dòng chữ “Black Dog” được in bằng tiếng Nga.

“YEEZY chào mừng Gosha Rubchinsky làm Giám đốc thiết kế mới của mình ngày hôm nay. Sự xuất hiện của nhà thiết kế huyền thoại người Nga này tại Yeezy, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về âm nhạc và thời trang, là một cột mốc quan trọng trong lịch sử thiết kế”, thương hiệu này viết về cuộc hẹn với Rubchinsky vào tháng 12 năm ngoái.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản cổ thấp của Air Jordan 2 đóng một vai trò quan trọng trong bộ sưu tập “Year of the Dragon” của thương hiệu và một lần nữa được phát hành độc...
Next Post Chi tiết này khiến đôi giày trở nên đặc biệt hơn so với những đôi LeBron 21 trước, vốn "giấu" công nghệ này bên dưới lớp vải phủ bên ngoài.......
Remarkable