Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike công khai sử dụng công nghệ Nike Flywire trên đôi LeBron 21 "Easter"

  • 71

Lễ Phục Sinh (Easter Day) là một trong những chủ đề không thể thiếu hằng năm của Nike. Vì vậy, thương hiệu đã tiết lộ về một phối màu mới chào mừng ngày lễ này dựa trên dòng giày LeBron 21 - giày signature của vận động viên bóng rổ nổi tiếng LeBron James đang chơi cho đội Los Angeles Lakers tại NBA. Bên cạnh sự nghiệp bóng rổ thành công, LeBron là một nhân vật có tiếng trong cộng đồng giày dép với những đôi giày hợp tác với Nike và là một nhà từ thiện tích cực.

Đối với phiên bản LeBron 21 mang chủ đề “Easter” này, thương hiệu đã công khai sử dụng công nghệ Nike Flywire với những sợi Flywire nằm trên bề mặt của phần upper. Chi tiết này khiến đôi giày trở nên đặc biệt hơn so với những đôi LeBron 21 trước, vốn "giấu" công nghệ này bên dưới lớp vải phủ bên ngoài. Ngoài ra, màu sắc của đôi giày được lấy cảm hứng từ ngày lễ với những gam màu pastel. Nhờ đó, đôi giày này có màu tím nhạt đem đến một vẻ ngoài nhẹ nhàng, gần gũi cùng với dấu Swoosh và đế giày màu xanh biển nhạt để hoàn thiện thiết kế. 

LeBron 21 "Easter" có thể sẽ ra mắt trong háng 4 vào hoặc gần ngày Lễ Phục Sinh (31/3). Hãy tham khảo hình ảnh của đôi giày này bên dưới và theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ thông tin về đôi giày này trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dior đã công bố buổi trình diễn Cruise 2025 tại Scotland; SKIMS của Kim Kardashian đã tiết lộ quảng cáo truyền hình đầu tay và Ye đã ra mắt merch YZY mới..........
Next Post Phần đế giày được Nike trang bị công nghệ Cushion 2.0 để tăng sự thoải mái, êm ái cho người mang..........
Remarkable