Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Timberland x Veneda Carter 6-Inch Premium Waterproof Boot trong lớp áo màu đen siêu nổi bật

  • 86

Thương hiệu giày Timberland được thành lập tại Boston (Mỹ) vào năm 1918 bởi Nathan Swartz. Đến năm 1980, sau nhiều thăng trầm và nỗ lực cải tiến sản phẩm, tiếng tăm của giày Timberland đã lan rộng khắp nước Mỹ với câu chuyện về một đôi giày hoàn hảo, không thấm nước và có thể giữ ấm tốt cho đôi chân ngay cả trong thời tuyết lạnh suốt đêm dài. Dù đã qua nhiều thập kỷ, đôi boots màu vàng trứ danh của Timberland vẫn là một tượng đài thời trang bất diệt - một item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. 

Timberland cũng đã hợp tác với nhiều ông lớn trong ngành thời trang như Stussy, Supreme và các cá nhân nổi bật để làm mới những đôi giày huyền thoại của mình. Trong đó phải kể đến sự hợp tác cùng người mẫu, nhà tạo mẫu thời trang Veneda Carter để tái tạo đôi 6-Inch Premium Waterproof Boots với chất da bóng vào 2 năm trước. Mới đây, họ đã tái hợp để ra mắt một phiên bản khác của đôi boots này. Giày được phủ lớp áo màu đen bóng bẩy và nổi bật, thay cho màu vàng như phiên bản hợp tác ban đầu. 

Timberland Reunites With Veneda Carter for Waterproof Boots Footwear

 

Ngoài màu sắc thì dường như đôi giày này không có gì khác biệt so với phiên bản Timberland x Veneda Carter 6-Inch Premium Waterproof Boot trước đó. Giày được làm từ da cao cấp với lớp cách nhiệt Primaloft Eco có khả năng giữ ấm siêu tốt và một lớp phủ da bóng đặc biệt có tính chống nước cực cao.

Ngoài ra, phiên bản mới được Veneda Carter bổ sung một thẻ treo màu bạc thể hiện sự hợp tác kèm với các lỗ xỏ dây giày màu bạc để đôi giày thêm phần thanh lịch và sang chảnh. Phần dây giày và đế giày cũng được thay bằng màu đen để hoàn thiện vẻ ngoài của thiết kế. 

Dự kiến, Timberland x Veneda Carter 6-Inch Premium Waterproof Boot phiên bản màu đen này sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 3 với giá 259 USD. Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam và chờ đợi nhé!

Timberland Reunites With Veneda Carter for Waterproof Boots Footwear

Timberland Reunites With Veneda Carter for Waterproof Boots Footwear

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Văn hóa giày thể thao đã chuyển sang giai đoạn tăng trưởng chậm theo chu kỳ.......
Next Post Qua thời gian, quần jeans có vô số biến thể, lên đến 45 kiểu jeans. Tuy nhiên, không phải mẫu quần nào cũng thông dụng..........
Remarkable