Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sự trở lại ngoạn mục của Air Jordan 1 Low OG "Black Toe": Một câu chuyện đầy kích thích cho tín đồ sneaker

  • 286

Jordan Brand, công ty con của Nike, sẽ chính thức trình làng phiên bản mới của đôi giày Air Jordan 1 Low OG "Black Toe" vào năm 2023. Với thiết kế đầy ấn tượng, đôi giày sẽ quay trở lại với gam màu ban đầu của năm 1985 và sẽ có cùng chất liệu và khối màu như phiên bản Air Jordan 1 High ban đầu.

Theo thông tin từ Sole Retriever, đôi giày sẽ được thiết kế thấp gọn gàng, đầy đủ logo Wings phía sau. Với chất liệu da trắng tinh khiết phía trên, đôi giày sẽ có phần mũi và phần đế chân được làm bằng màu đen, điểm nhấn màu đỏ ở phần cuối sẽ làm nổi bật hơn vẻ đẹp tinh tế của đôi giày.

Đôi giày Air Jordan 1 Low OG "Black Toe" dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 7 năm 2023, được sản xuất dành riêng cho cả nam và trẻ em. Các tín đồ sneaker sẽ không thể bỏ qua thông tin và hình ảnh đầu tiên trên trang Twitter chính thức của Jordan Brand.

Thông tin mới nhất cho biết, đôi giày sẽ có sự thay đổi về chất liệu so với nguyên bản, với bề mặt sần mờ và nhẹ hơn, giúp tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp của đôi giày. Các tín đồ sneaker đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của đôi giày Air Jordan 1 Low OG "Black Toe" trên các nền tảng mạng xã hội như Instagram.

Detailed Looks // Air Jordan 1 Low OG “Black Toe”


Đôi giày Air Jordan 1 Low OG "Black Toe" sẽ có giá bán lẻ dự kiến ​​là $140 cho cỡ nam và $120 cho cỡ trẻ em. Để biết thêm thông tin về đôi giày này và các sản phẩm Air Jordan sắp tới, các tín đồ sneaker có thể truy cập trang Air Jordan Release Dates để cập nhật thông tin mới nhất.

Hãy trở lại Sneakerhead Vietnam để theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất về Sneakers và Fashion các bạn nhé !! 

 

Nguồn : Houseofheats 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được tân trang lại dưới bàn tay của giám đốc sáng tạo Teddy Santis của New Balance, NB 650 đã xuất hiện các khối màu lấy cảm hứng từ OG mang tính thẩm mỹ...
Next Post Pharrell Williams và adidas đã tiếp tục làm mưa làm gió trong giới mộ điệu giày dép với phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm adidas Tennis Hu. Với màu sắc......
Remarkable