Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

'Lời chúc' của Vans Old Skool và GALLERY DEPT dành cho năm 2023

  • 338

Gallery Dept ban đầu là một studio nhỏ tại Los Angeles, được sáng lập bởi Josué Thomas. Ông là một nghệ sĩ đương đại với màu sắc phá cách và có chút nổi loạn, điều này cũng làm nên thương hiệu Gallery Dept. Trước đây, thương hiệu này từng hợp tác với nhà mốt xa xỉ của Pháp Lanvin và sắp tới ​​sẽ hợp tác với Vans. Những hình ảnh dưới đây về đôi Vans Old Skools “Good Luck” được tiết lộ bởi chính Josué Thomas - nhà thiết kế lẫn điều hành của GALLERY DEPT.

Cái nhìn đầu tiên về đôi giày là sự độc đáo trong việc sắp xếp những họa tiết trên phần upper. Nguồn cảm hứng đằng sau sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng các cụm từ khác nhau có thể được phát hiện tại đây là “Fine Drinks”, “Computer Crimes”, “Earth Crisis” và “Panic”. Dây buộc dày màu vàng với cụm từ “Good Luck” được lặp đi lặp lại. Ngoài ra, đôi giày còn nổi bật với sọc jazz bằng vải đỏ và phần mũi giày, gót giày được phủ lớp da lộn màu đen. Phần đế bên dưới tạo cảm giác trầy xước theo thời gian đi kèm với cụm từ GALLERY DEPT lộn ngược. 

Hiện tại thông tin chi tiết về đôi Vans này vẫn chưa được công bố, nhưng có thể sẽ ra mắt trong mùa Xuân/Hè 2023. Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ thông tin mới về chúng nhé.

gallery dept good luck vans old skool distressed release date info store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas cũng đang tìm cách để đánh dấu sự nỗ lực của mình, thông qua việc gợi lên nét thẩm mỹ cổ điển của các phòng tập thể dục những năm 80...
Next Post Có vẻ như sau LeBron 7 và Kobe 5, KD 3 là mẫu tiếp theo được phát hành lại trong năm 2023 với tên gọi Nike KD 3 “All-Star”......
Remarkable