Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cái nhìn đầu tiên về siêu phẩm SoulGoods x Jordan Air Ship 

  • 107

Jordan đang rất nỗ lực để củng cố vị thế của dòng Air Ship như một mô hình retro với chiến lược cộng tác cùng các nhãn hiệu và nhà bán lẻ uy tín từ Corporate đến Awake NY. Một trong những dự án mới nhất của họ là hợp tác với SoulGoods ở Bắc Kinh, đánh dấu sự nỗ lực chung đầu tiên của thương hiệu. Nhờ cách tiếp cận độc đáo của SoulGoods đối với thời trang đường phố và văn hóa mà sản phẩm lần này dự báo sẽ mang đến một góc nhìn cực mới mẻ. 

Cái nhìn đầu tiên về SoulGoods x Jordan Air Ship đã được tiết lộ thông qua một đoạn video teaser chính thức trên trang Instagram của SoulGoods. Bạn có thể xem nó tại đây. (Đôi giày đã được giới thiệu một cách ngắn gọn trong bối cảnh thường nhật tại Chinatown của Paris, Pháp. Sự tiết lộ tinh tế nhưng hấp dẫn này đã thu hút sự chú ý của các sneakerhead trên khắp thế giới.)

Thông qua những hình ảnh mà team Sneakerhead Vietnam đã thu thập, đôi Air Ship hợp tác này lấy màu nâu làm màu chủ đạo, nổi bật với màu trắng ở phần tấm chắn bùn và xuyên suốt cả phần đế. Hiện tại hai thương hiệu chưa công bố ngày phát hành chính thức nên hãy theo dõi team mình để cập nhật sớm thông tin trong những ngày sắp tới nhé! 

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Converse tiếp tục cho ra mắt All-Star Trek Wave, một sự tái hiện mang tính thời trang với tính năng đế ngoài lượn sóng, cực kỳ chắc chắn được bo tròn thành......
Next Post Các sneakerhead chắc chắn sẽ không thất vọng khi được chiêm ngưỡng hình ảnh chi tiết của đôi giày này và sở hữu nó trên tay. ...
Remarkable