Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Pharrell và adidas tiếp tục đẩy mạnh sự hợp tác với phiên bản mới của giày Tennis Hu "Chalk Royal"

  • 206

Tất cả mọi người đều biết rằng adidas là một thương hiệu thể thao đình đám, với các đường sọc ba sọc đã trở thành biểu tượng được công nhận toàn cầu. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, thương hiệu ba sọc này đã gặp nhiều khó khăn khi hợp tác với các nhân vật nổi tiếng như Kanye West và Beyoncé. Những vấn đề này, cùng với những yếu tố bên ngoài, đã khiến cho năm 2023 là lần đầu tiên trong 31 năm qua mà hãng thể thao đến từ Đức này phải dự báo một mức lỗ hoạt động. Tuy nhiên, mặc dù vậy, danh sách đối tác của adidas vẫn còn rất ấn tượng, với sự góp mặt của ngôi sao reggaeton Bad Bunny và nhà thiết kế đa năng kiêm nghệ sĩ Pharrell Williams.

Vào năm 2023, Pharrell Williams cùng adidas tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu giày dép với nhiều sản phẩm phối màu khác nhau của dòng sản phẩm adidas Tennis Hu. Phiên bản mới nhất này có màu "Chalk Royal", với thiết kế vẫn giữ nguyên hình dạng của mẫu HU NMD kinh điển của Pharrell. 

Chính bởi vậy, đôi giày này có phần trên bằng vải Primeknit màu trắng pha chút sắc đen tạo điểm nhấn. Các chi tiết lỗ khuyết được tạo thành những đường kẻ sọc Three Stripes giấu dưới dây giày phía trên miếng thắt dây màu trắng. Phía trên đó là miếng da suede Human Race và adidas được đánh dấu bằng chữ ký Pharrell màu xanh rực rỡ. Màu sắc này cũng được sử dụng cho miếng da suede phía gót giày, với chi tiết đánh dấu chữ ký của cả hai đối tác adidas và Pharrell, bên phải và trái. Đế giày bằng cao su màu trắng pha chút sắc đen, tạo ra sự khác biệt so với thiết kế trước đây.

Pharrell x Adidas Tennis Hu "Chalk Royal" dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2023 thông qua Adidas và một số cửa hàng Three Stripes trực tuyến và trực tiếp. Giày có kích thước phù hợp với nam giới và được bán với giá bán lẻ là 100 đô la Mỹ. Hãy cập nhật thông tin mới nhất về giày sneaker và thời trang đường phố thông qua tài khoản Twitter của chúng tôi và ứng dụng di động Sole Retriever. 

Hãy trở lại Sneakerhead Vietnam để theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất về Sneakers và Fashion các bạn nhé !! 



Nguồn: Sole retriever 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post công ty con của Nike là Jordan Brand sẽ ra mắt phiên bản mới của đôi giày Air Jordan 1 Low OG "Black Toe" vào năm 2023. Đôi giày được thiết kế đầy ấn tượng với...
Next Post Devin Booker, cầu thủ bóng rổ của đội Phoenix Suns sẽ sớm có đôi giày đặc trưng của riêng mình với Nike. Theo thông tin từ Sneaker Files, phiên bản Nike D Book 1...
Remarkable