Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Patta cải tiến hai đôi Converse Chuck 70 Marquis và Weapon vừa bền vừa hiện đại

  • 140

Patta là một thương hiệu thời trang đến từ Hà Lan, được thành lập vào năm 2004. Thương hiệu nổi tiếng với việc kết hợp giữa văn hóa đường phố và chất lượng sản phẩm cao tạo ra những thiết kế được yêu thích trên toàn thế giới. Đặc biệt, để nâng cao vị thế của mình trong ngành, Patta cũng có nhiều dự án hợp tác với những ông lớn trong lĩnh vực giày dép như New Balance và Nike để tạo ra các sản phẩm, bộ sưu tập được nhiều người săn đón. Mới đây, Patta đã mở rộng mối quan hệ hợp tác với Converse, ra mắt bộ sưu tập mới gồm hai đôi Chuck 70 Marquis và Weapon. Chắc chắn chất lượng của bộ sưu tập này sẽ thu hút các sneakerhead trên toàn thế giới. 

Dựa trên những hình ảnh đã được tiết lộ, đôi Chuck 70 Marquis mới có màu xanh lá đậm, điểm thêm những vết lốm đốm màu trắng độc đáo ở phần upper. Trong khi đó, đôi Converse Weapon hoàn toàn chỉ có màu đen và giữ nguyên hình dáng thiết kế đặc trưng của dòng Weapon.

Điểm khác biệt của những đôi giày này so với phiên bản gốc của nó chính là phần chất liệu - Patta đã cải tiến hai đôi Chuck 70 Marquis và Weapon bằng loại vải Cordura siêu bền với khả năng chống trầy xước và chống thủng cao, tích hợp các yếu tố phản quang để tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và bắt mắt. Dấu ấn hợp tác giữa Patta và Converse được xuất hiện ở phần lưỡi giày và lớp lót đế trong cùng với huy hiệu quen thuộc của Converse ở bên hông gót giày để hoàn thiện thiết kế.

Bộ sưu tập Patta x Converse sẽ được ra mắt vào ngày 4 tháng 4 năm 2024 tại website của Converse và các cửa hàng của Patta. Trong đó, đôi Chuck 70 sẽ được bán với giá $130, trong khi đôi Weapon sẽ có giá $140. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều sản phẩm hợp tác đáng chú ý khác nhé!

Patta x Converse Chuck 70 Marquis

Patta x Converse Weapon Ox

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Những đôi giày này được làm từ da Berlin mềm mại và phối hợp với da nubuck để lên màu sắc nét và đặc biệt là siêu bền.............
Next Post Mặc dù đôi giày này không còn nguyên vẹn vì phải chịu đựng những cuộc chạy đua trong vòng ba năm nhưng nó có giá trị sưu tầm cao..........
Remarkable