Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Cortez huyền thoại của Forrest Gump thắng đấu giá hơn 1,4 tỷ đồng

  • 327

Nike Cortez là một trong những dòng giày chạy đầu tiên của Nike được thiết kế bởi Bill Bowerman. Kể từ khi ra mắt, dòng giày này đã trở thành một mảnh ghép quan trọng trong thời trang đường phố ở Los Angeles nhờ phong cách sạch sẽ và giá cả phải chăng thời bấy giờ. Đặc biệt, dòng Cortez này còn được chú ý thông qua màn ảnh bạc nhờ nhân vật Forrest Gump do Tom Hanks thủ vai mang trong bộ phim "Forrest Gump" được công chiếu năm 1994. Chính đôi giày mà Tom Hanks đã mang trong quá trình quay phim đó vừa được bán với giá $57,500 (hơn 1,4 tỷ vnđ)

Theo Heritage Auctions (nhà đấu giá nổi tiếng có trụ sở tại Hoa Kỳ), đôi Cortez trên đến từ Paramount Pictures (hãng phim đã phát hành phim "Forrest Gump") kèm với thông tin xác nhận từ nhà đấu giá. Mặc dù không còn nguyên vẹn vì phải chịu đựng những cuộc chạy đua trong vòng ba năm nhưng đôi giày này có giá trị sưu tầm cao. Các bạn có thể chiêm ngưỡng hình ảnh chi tiết của đôi Cortez được đấu giá bên dưới nhé!

Original Forrest Gump Nike Cortez Shoes 2Original Forrest Gump Nike Cortez Shoes 4Original Forrest Gump Nike Cortez Shoes 3Original Forrest Gump Nike Cortez Shoes 1

Trước đó, giới yêu giày cũng đã được Nike tiết lộ rằng mẫu Cortez mà Forrest Gump đã mang sẽ được sản xuất trở lại trong năm nay. Cùng Sneakerhead Vietnam chờ đón những đôi giày này nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Như thường lệ, Jordan vẫn là thương hiệu ấn tượng nhất của tuần gây chú ý với một mẫu sneaker Retro khác là Neapolitan 11s....
Next Post Dior luôn đi đầu trong việc thiết kế sneakers dù bản thân là thương hiệu thời trang cao cấp....
Remarkable