Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kanye đồng giá 20 USD cho mọi mặt hàng YEEZY: Thiên tài hay kẻ điên?

  • 201

Mới đây Ye đã tải lên một đoạn trích từ một cuộc phỏng vấn với chú thích: "YEEZY.COM MỌI THỨ $20 NHƯ ĐƯỢC HỨA." Các mặt hàng trên cửa hàng trực tuyến bao gồm Yeezy Pods, merchandise của album Vultures và áo 'WET' nổi tiếng của Bianca Censori.

Kanye's Selling YEEZY Pods for $20🤯 - YouTube

Trong khi một số đổ xô đến Yeezy để mua đồ, những người khác lại tỏ ra khó chịu vì đã trả 200 USD cho Yeezy Pods vài tháng trước - một phản ứng dễ hiểu. 

“Hai tháng trước tôi đã mua chúng với giá 200 USD, bây giờ chúng chỉ còn 20 USD, tôi phát ốm”, một người viết trong bình luận thu hút 7.000 lượt thích. Một người khác nhắc lại: "Kanye tại sao anh làm điều này với chúng tôi, bạn thực sự đã bắt tôi mua chúng với giá 200 USD, giờ chúng là 20 đô la, anh chơi tôi à?"

Trong khi đó, một người thứ ba cáo buộc Ye đã "làm xấu mặt người hâm mộ thực sự", nói thêm: "Tương tự với chiếc áo phông. Đã chi 300 USD cộng thuế, bây giờ cái thứ đó trị giá 40 USD".

Sau màn "nhẹ nhàng dọn dẹp kho hàng", Ye thu về khoảng 19 triệu USD, theo như một đại diện của Ye cho biết. Team Sneakerhead nhận thấy đây là một bước đi khá gây tranh cãi của rapper bởi anh dễ dàng bán hàng hóa nhưng tài sản quý giá nhất - người hâm mộ lại mất đi. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự thay đổi trang phục của Usher đã khiến cả đám đông phải ấn tượng trong buổi diễn giữa hiệp của Super Bowl 2024 ở Las Vegas, Nevada.............
Next Post Đối với Edwards, đây là một năm quan trọng vì anh không chỉ lần thứ hai được chọn vào đội All-Star mà còn nhận được đôi giày đầu tiên mang chữ ký của...