Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Lost and Found dưới góc nhìn của các reviewers

  • 335

Ngày 19 tháng 11 vừa qua, Air Jordan 1 “Lost & Found” (từng được gọi là “Chicago Reimagined”) đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới. Mặc dù được xem là bản phát hành được mong đợi nhất năm 2022, tuy nhiên các Sneakerhead có sự lo lắng không nhẹ về các chi tiết đặc biệt của phiên bản lần này. Đó là phần da trên cổ giày, mũi chân và má giày được thiết kế mang lại cảm giác bị nứt và nhăn nhúm để thể hiện những đường nét cổ xưa của bản gốc được ra mắt từ năm 1985 với "cracked leather". 

Vì vậy để đánh bay sự lo lắng của các Sneakerhead về chiếc giày này, hãy cùng chúng tôi xem qua một số review của các Youtuber đã sở hữu chiếc giày này để kiểm chứng về chất lượng của nó.

Youtuber Tin Tang với kênh @nudlesoup.t

Anh tổng kết về chiếc giày này như sau:

"Từ khi bắt đầu sưu tầm giày thi đây là lần đầu tiên mình cảm thấy sự khác biệt đến từ chất lượng. Jordan 1 High Chicago "Lost and Found" đã thực sự đem chất lượng đỉnh cao trở lại với một dòng giày huyền thoại, trên một phối màu huyền thoại.

Thật may mắn khi mà mình có cơ hội sưu tầm giày ở thời điểm mà đôi giày này được ra mắt."

Trong video review đã được đăng tải, anh chia sẻ khá chi tiết về những gì chiếc giày mang đến và cảm nhận của anh. Từ chiếc hộp giày cũ kỹ, giá giày khi được ra mắt từ những năm 80s, giấy gói giày và cả hóa đơn mà thương hiệu đã tiết lộ trước đó. 

Nguồn: nudlesoup.t

Một điểm trừ khi được cầm tận tay chiếc giày này đó là chúng khá "nặng mùi", còn lại chàng youtuber đánh giá khá cao về chất liệu của chiếc giày này. Đặc biệt là phần cracked leather, anh cũng đã kiểm chứng bằng cách bóp vào phần da của chúng để xem có bị rớt những mảnh da vụn ra khỏi giày hay không. Kết quả kiểm tra cho thấy loại chất liệu này chỉ tạo cảm giác cho người dùng chứ không thực tế là như vậy. 

So với phần "cracked leather" trên chiếc "A Ma Maniére", phiên bản “Chicago Lost & Found” lần này anh có đánh giá tốt hơn và yên tâm hơn. Vì dù đánh giá cao về sự tinh tế và vẻ đẹp của chúng, tức chiếc A Ma Maniére, youtuber trên cảm thấy khá khó khăn trong việc vệ sinh và mang đôi giày này. 

Elliot Page với kênh @elliotpage_

Youtuber này cũng chia sẻ:

Phiên bản Jordan 1 Chicago này mang màu sắc quen thuộc, tuy nhiên nó mang lại một nguồn cảm hứng hoàn toàn mới với vẻ ngoài cổ điển & "đau khổ". Tất cả mọi thứ từ hộp và các mảng da bị nứt nẻ (cracked leather), bao gồm cả hóa đơn. Tất cả là để dựng nên một kịch bản "xuất hiện" trên đôi DS của Jordan 1 Chicagos tại một cửa hàng "Mom-and-pop" ngày xưa.

*"Mom-and-pop shop" ý chỉ những doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp gia đình.

Anh khá thích thú với hộp đựng giày mang lại vẻ Vintage hay chính xác hơn là "Aged" và miếng dán giá giày $64.95 trên thành hộp và có thể gỡ chúng chứ không phải được in.  Chúng có lẻ là giá đã được áp dụng cho đôi giày nguyên bản khi được ra mắt vào những năm 80s, hiện tại để sở hữu những chiếc giày này thì có thể sẽ phải đấu giá với con số lên đến $1700.

Thật may mắn khi Nike đã tạo cơ hội cho chúng ta sở hữu một chiếc giày huyền thoại với giá bán không thể nào tốt hơn $170 đúng không nào?

Ảnh: @elliotpage_

Qua bài review của mình, Elliot Page cũng chia sẻ nhiều câu chuyện xoay quanh chiếc giày nguyên bản và phiên bản mới lần này. Có tin đồn rằng thương hiệu cung cấp số lượng 500,000 chiếc cho phiên bản Air Jordan 1 "Lost and Found" mới. Đây là mức dự trữ cao nhất mà anh biết từ trước đến giờ, bởi không phải lúc nào lượng tồn kho được đồn đại cũng là chính xác. Với hình ảnh đã được chia sẻ từ những người đã sở hữu chiếc giày này, anh đã nghĩ theo nhiều hướng rằng có thể chúng được sản xuất rất nhiều hoặc được bán theo hình thức "back-door" (đi cửa sau).

Tuy nhiên theo dữ liệu thực tế của stockx thì đã có hơn 3,000 đôi giày đã được bán ra. Việc giá bán ban đầu của những chiếc Air Jordan 1 Chicago rớt giá từ $1000 xuống $500 trong 2 ngày cho thấy số lượng lớn các nhà bán lẻ đang chuyển sang phiên bản mới lần này.

Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam để nhận thêm nhiều thông tin mới, chất lượng và nhanh nhất trong lĩnh vực Sneaker và Streetwear này. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Kể từ khi ra mắt đồng phục, áo thi đấu NBA City sáu năm trước, bộ sưu tập này đã tiếp tục mở rộng và thể hiện nhiều câu chuyện, lịch sử và di.........
Next Post 8 đôi Futura x Off-White x Nike Dunk Low được mang ra đấu giá thông qua Sotheby’s vào tháng Tư này......
Remarkable