Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Retro Low OG Howard University PE độc quyền 

  • 245

Nói một cách đơn giản, Player Exclusive (hay viết tắt là PE) là đường phối màu độc quyền của một mẫu giày cụ thể dành riêng cho một hoặc nhiều cầu thủ NBA. Jordan thường tặng các trường học mà họ tài trợ các mẫu Air Jordan phối màu PE mới hàng năm và trong mùa giải này, các đội đã được tặng một đôi AJ 1 Retro Low OG. Một trong những trường sắp tới đây sẽ được nhận vinh dự này là Đại học Howard.

Đây là một trong những PE đầu tiên được Đại học Howard tiếp nhận kể từ khi trường trở thành liên kết với Jordan Brand vào tháng 8 năm 2022 (lần đầu tiên là AJ 6). Đôi AJ 1 Low Retro Low OG này sử dụng cách phối màu tương tự như các trường khác với màu đỏ của Bison, xanh nước biển và màu trắng được sử dụng xuyên suốt.

Đôi giày này sử dụng loại da tạo cảm giác nứt nẻ cổ điển (Cracked leather) trên tấm chắn bùn. Làm tròn các chi tiết thương hiệu là logo của Howard Bison được tìm thấy trên đế và logo Jordan Wings được đặt ở gót chân. Hoàn thiện đường phối màu độc quyền này là đế giữa sail AJ 1 kết hợp với đế ngoài bằng cao su.

Air Jordan 1 Retro Low OG Howard University PE sẽ độc quyền cho đội bóng rổ nữ tại Đại học Howard. Tuy nhiên, bạn có thể xem hình ảnh cận cảnh của chúng bên dưới. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để luôn cập nhật các bản phát hành, xổ số, tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear.

Nguồn: soleretriever

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Air Max Pulse mới được ra mắt gần đây đang tiết lộ các phối màu sắp tới của mình. Đây cũng là nỗ lực dành cho Ngày Air Max nổi tiếng của thương...
Next Post Nike Cosmic Unity 3 "Summit White" gần như trắng hoàn toàn....
Remarkable