Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max Pulse với cách phối màu siêu chất

  • 278

Nike Air Max Pulse mới được ra mắt gần đây đang tiết lộ các phối màu sắp tới của mình. Đây cũng là nỗ lực dành cho Ngày Air Max nổi tiếng của thương hiệu vào cuối tháng 3 này. Có thể thấy từ phối màu “Khaki” đến “Summit White” và gần đây nhất là “Cobblestone”, dòng giày này đang tập trung vào gam màu xám và đen. Sắp tới, thương hiệu sẽ tiếp tục ra mắt một phối màu tương tự. 

Có thể thấy phần upper của đôi giày này được làm từ vải lưới thoáng khí. Màu đen xuất hiện xuyên suốt trên phần lưỡi và vùng xung quanh. Trong khi đó màu xám trải dài từ phần toecap đến gót chân và nối liền nhau. Song song với chiếc Swoosh thông thường thì đôi giày này còn có những chiếc Swoosh nhỏ trên dải màu xám được nói đến ở trên. Phần đế của đôi giày cũng này có phần bọt Air Max 270 độ ở gót để hỗ trợ trên từng bước chân. . 

Dự kiến đôi giày này có giá 150 đô la. Trong thời gian chờ đợi thương hiệu thông báo chính thức về tên cũng như lịch ra mắt hãy chiêm ngưỡng cái nhìn đầu tiên về Nike Air Max Pulse “Grey/Black” bên dưới. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post New Balance tôn vinh nguồn gốc của AS Roma qua The Legacy Collection....
Next Post Một trong những trường sắp tới đây sẽ được nhận vinh dự này là Đại học Howard....
Remarkable