Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Devin Booker - Ngôi sao bóng rổ sắp sửa sở hữu đôi giày đặc trưng của riêng mình với Nike

  • 399

Devin Booker, chàng tiền vệ ghi điểm nổi bật của đội bóng rổ Phoenix Suns, được cho là sẽ sớm ra mắt một đôi giày chính thức của riêng mình với thương hiệu Nike vào năm tới. Theo thông tin từ Sneaker Files, Nike D Book 1 sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2024.

Thông tin này không gây bất ngờ khi hiện tại đã có xu hướng các vận động viên NBA nhận được mẫu giày đặc trưng của riêng mình. Booker đã trở thành một trong những ngôi sao đang dần lên của giải đấu và trở thành một trong những người chơi hấp dẫn nhất. Thành tích của anh trên sân bóng rổ không bị bỏ qua, và Nike cũng đã để ý đến anh.

Hiện chưa có thông tin về thiết kế và màu sắc của Nike D Book 1, nhưng cả những tín đồ yêu giày thể thao lẫn người hâm mộ bóng rổ đều háo hức chờ đợi sự ra mắt của sản phẩm này. Trong quá khứ, Nike đã phát hành một số đôi giày đặc biệt được lấy cảm hứng từ Devin Booker, bao gồm Air Force 1 Low, Zoom Kobe 1 và Kobe A.D. Mid.

Booker chưa xác nhận thông tin này, nhưng trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Kellan Olson của AZ Sports, anh để lại hy vọng về khả năng trở thành một vận động viên đại diện cho thương hiệu Nike. Anh nói, "Tôi chỉ cố gắng để có được thành tích tốt hơn trên sân và mọi thứ sẽ được giải quyết một cách tự nhiên."

Nếu những tin đồn này là đúng, Devin Booker sẽ tham gia vào danh sách các vận động viên NBA khác đã nhận được các mẫu giày đặc trưng của riêng mình từ Nike và Jordan Brand, chẳng hạn như Ja Morant của Memphis Grizzlies và Jayson Tatum của Boston Celtics.

Năm ngoái, Booker đã ký kết một thỏa thuận kéo dài với Nike, giữa anh ta với thương hiệu này cho đến năm 2029, theo Boardroom. Điều này có nghĩa là các fan hâm mộ có thể mong đợi thêm nhiều sự phối hợp và phát hành từ vận động viên tài năng này trong tương lai. 

Hãy trở lại Sneakerhead Vietnam để theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất về Sneakers và Fashion các bạn nhé !! 

Nguồn: SoleRetriever 




0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Pharrell Williams và adidas đã tiếp tục làm mưa làm gió trong giới mộ điệu giày dép với phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm adidas Tennis Hu. Với màu sắc......
Next Post Mẫu giày đã được Jayson Tatum mang suốt nhiều tuần qua....
Remarkable