Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max Pulse mới cực kỳ thắm với màu hồng tươi

  • 238

Thương hiệu Beaverton sẽ khiến các đầu giày mê mẩn với đôi Nike Air Max Pulse mới trong gam màu "Triple Pink". Được biết, Nike đã mượn ý tưởng thiết kế từ phiên bản Vapormax Flyknit 2023 của mình vào cuối tháng 10 để sáng tạo nên đôi giày này. 

feature image

Phần upper của đôi giày này được làm từ vải lưới có màu hồng sáng. Điểm nổi bật đầu tiên phải nói đến ở đôi giày này là logo Air ở thẻ lưỡi và lớp lót để trong với màu trắng sáng. 

Phần nhựa sau gót có màu hồng sáng nhất đôi giày. Nếu nhìn từ sau gót sẽ thấy đơn vị Air trong suốt màu "Active Fuchsia" lộ ra. Đế ngoài được phối hai màu với màu hồng thiên về tím ở đầu mũi giày và màu hồng sáng hơn ở phía sau.

Phiên bản Nike Air Max Pulse "Fierce Pink" này được thiết kế dành cho nữ hiện đang có sẵn với giá bán lẻ là 190 USD. Cùng chia sẻ cảm nhận của bạn với team Sneakerhead Vietnam sau khi xem qua hình ảnh của đôi giày này bên dưới bình luận nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thời tiết lạnh mùa đông cũng là cơ hội để các thương hiệu phô trương tài năng và quảng bá hợp lý các sản phẩm của họ đúng không?......
Next Post Nike (tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm Air Max 1 của mình với sự ra mắt của hai phiên bản "Dark Team Red" và "Pure Platinum/Dark Obsidian"....
Remarkable