Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Simon Rocha nâng tầm bánh bèo cho Crocs

  • 302

Crocs là kiểu dép cổ điển thoải mái. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi Crocs bổ sung thêm công chúa ngọc trai và sự nữ tính của thời trang, Simone Rocha? Sau đó, bạn đã có một sự hợp tác thực sự ấn tượng. Trong buổi giới thiệu Xuân/Hè 2024 của Tuần lễ Thời trang Luân Đôn, Simone Rocha đã tạo điểm nhấn cho các sàn diễn với đôi giày Crocs nạm đá quý tuyệt đẹp của mình.

Simone Rocha's First Crocs Collab Is Pearled to Perfection - CHANED

Dẫn đầu sản phẩm Simone Rocha x Crocs là mẫu giày đi đường mòn bí ẩn này, sau này được tiết lộ là giày Quick Trail của Crocs. Simone Rocha đang giúp mang đến cho chiếc giày một bữa tiệc chào mừng đúng nghĩa theo phong cách Simone Rocha cổ điển.

Simone Rocha's First Crocs Collab Is Pearled to Perfection

Crocs and Simone Rocha Launch First-Time Footwear CollaborationSimone Rocha X Crocs: The Bedazzled Collaboration Is Nearly Here | British  Vogue
Giày Crocs Quick Trail của Simone Rocha cân bằng hoàn hảo giữa nét ấn tượng của Crocs và sự kỳ quái, bao bọc một thiết kế chắc chắn và chức năng với những món trang sức nữ tính như đồ trang trí bằng đá quý và lớp sơn tinh tế.

Simone Rocha Bejeweled Crocs with Crystal Flowers & Pearls at LFW

Chính xác, nguồn năng lượng tương tự - Simone Rocha gọi đó là "sự kết hợp sáng tạo giữa nữ tính, tính thực tế và chủ nghĩa vị lợi" - được rải lên những đôi giày khác của bộ sưu tập, chính xác là Croc Siren Clog và Crocs Classic Clog. Simone Rocha đã biến đổi những người mẫu nổi tiếng của Crocs bằng nhiều loại trang sức, từ những viên pha lê sáng bóng nhỏ xíu cho đến những viên ngọc trai cỡ lớn. Sự thay đổi bất ngờ này chắc chắn sẽ làm tăng yếu tố lôi cuốn mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái cốt lõi nổi tiếng của Crocs.

Simone Rocha x Crocs phát hành vào ngày 10 tháng 4 trên trang web của Crocs và Simone Rocha. Sự hợp tác này cũng sẽ được cung cấp thông qua một số nhà cung cấp dịch vụ dự trữ như các cửa hàng Dover Street Market.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Converse Running mới, cung cấp bốn mẫu giày thể thao: Cons Randual, Cons Run Slash, Cavestar và Daystar. ......
Next Post Tên thương hiệu và logo của Jordan được khắc chìm trên tấm kim loại đính ở nhãn lưỡi, thẻ cố định dây giày và gót giày làm tăng vẻ ngoài sang trọng và...
Remarkable