Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

TEDxPortland và Nike hợp tác ra mắt Air Force 1 để kỉ niệm 10 năm của chương trình này.

  • 583

Sau 1.164 ngày chuẩn bị và 3 lần bị hoãn, chương trình kỉ niệm năm thứ 10 của TEDxPortland sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 5. Trung tâm Moda sẽ chào đón một lượng lớn người tham dự và thưởng thức không chỉ một loạt các TED Talks mà còn nhiều buổi biểu diễn từ Death Cab cho Cutie đến màn tri ân Jimi Hendrix của Tyrone Hendrix.

Nhân dịp này, Nike mong muốn có 1 kỷ niệm 10 năm đáng nhớ thông qua sự hợp tác cho ra mắt những phiên bản mới của Air Force 1. Và để tôn vinh sự kiện 1 cách cụ thể, con số 1.164 được in trên mặt hông trong giày bằng phông chữ đậm. Đồng thời slogan “IDEAS WORTH SPREADING” được chạm khắc trên mặt bên hông ngoài giày với tone màu trắng gần như tệp vào chất liệu da trắng phủ phần upper.

Logo của các thương được nhấn nhá một chút để tạo điểm nhấn ví dụ như bề mặt Swoosh có ánh màu hologram óng ánh. Số “10” được biểu tượng hóa trên heel tab và “TEDxPortland” thay thế Nike Air trên tounge tab (lưỡi gà).

Bên cạnh đó, chữ “AIR” và đường kẻ màu đỏ được làm nổi và trên nền trắng của midsole và “AUDACIOUS” - chủ đề của năm 2022, được in trên bề mặt insole.

Nếu không thể tham gia sự kiện trên tận mắt cảm nhận vẻ đẹp của đôi giày, hãy cùng Sneakerhead Vietnam xem thêm những hình ảnh của TEDxPortland x Nike Air Force 1 ở bên dưới nhé.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas Harden 8 tự hào với một lớp bootie bên trong màu đen thoải mái và mũi giày bằng da cao cấp siêu ôm dáng và ấm áp phù hợp với thời tiết lạnh.......
Next Post Mẫu CLOT “Black/White" x Nike Cortez “CLOTEZ” lấy cảm hứng từ Thái cực quyền cũng như triết lý âm dương....
Remarkable