Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bình cũ rượu mới Air Jordan 1 Low OG UNC 

  • 656

Air Jordan 1 Low OG “UNC” chính là phiên bản mới nhất được rất nhiều người mong chờ. Một trong những phối màu được Jordan Brand sử dụng nhiều nhất, và trở thành màu thiết kế đặc trưng của trường UNC (University of North Carolina). UNC chính là nơi mà huyền thoại bóng rổ Michael Jordan đã theo học, cũng là nơi khiến cả thể giới chú ý trong sự nghiệp NCAA.

Chúng ta có thể đã từng thấy sự phối màu này xuất hiện trên những phiên bản khác nhau như Air Jordan 3, Air Jordan 6, v.v. và giờ đây chính là đôi Air Jordan 1 Low OG “UNC” sắp ra mắt này.

air jordan 1 low og unc CZ0790-104 release info store list buying guide photos price white dark powder blue

Phiên bản này là sự phối màu kết hợp độc đáo giữa màu trắng, đen và xanh University Blue. Toàn bộ phần upper cấu tạo bởi da tự nhiên, màu sắc đậm chất cổ điển mang vẻ hoài niệm UNC. Điểm nhấn là phương pháp phối màu “color block” với những khối màu đen tương phản ở phần mũi giày, Logo Nike may bên hồng ngoài, phần lưỡi gà ngay giữa và phần lót vòng cổ trong giày. Tông màu “University Blue” của giày tạo điểm nhấn thông qua các phần khác nhau của phần upper, ví dụ như: tongue tag nhãn hiệu “Nike Air”, phần gót bao phủ đằng sau, và toàn bộ lớp outsole. Phần đến ngoài bằng cao su với các rãnh uốn sâu di chuyển theo từng bước chân bạn. Trong khi đó, vòng tròn trục trong thiết kế của đôi giày này sẽ khiến bạn di chuyển linh hoạt và có khả năng bám dính đường trên mọi bề mặt

air jordan 1 low og unc CZ0790-104 release info store list buying guide photos price white dark powder blue

Để cân bằng mọi thứ, nhóm thiết kế của Jordan đã sử dụng tone màu trắng ở phần còn lại upper và phần midsole - nơi che giấu phần đệm Air-assisted Midsole Nike Air.

Ngoài ra, logo đôi cánh mang tính biểu tượng tương tự của Jordan Brand Wings lại được in nổi bật trên lớp da mịn tại gót giày.

air jordan 1 low og unc CZ0790-104 release info store list buying guide photos price white dark powder blue

Với cấu tạo được làm từ chất liệu da cao cấp, thiết kế có màu sắc hoài niệm UNC đậm phong cách thể thao, đôi giày bóng rổ Air Jordan 1 Low OG UNC chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật dù ở bất kỳ đâu.

Sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 7 với giá $130, nhưng Nike vẫn chưa xác nhận chính thức về điều này.

Các bạn hãy cùng Sneakerhead Vietnam theo dõi phiên bản đặc biệt này nhé.

 

Nguồn: hyperbeast, sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post V gia nhập ngôi nhà của Heidi Slimane...
Next Post Gần 20 năm trước, Hello Kitty và Nike đã hợp tác ra mắt đôi giày Hello Kitty x Nike Air Presto 30th anniversary. Ngay lập tức, Hello Kitty x Nike Air Presto đã trở.........
Remarkable