Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Pawnshop Skate Co. kết hợp với Nike SB Dunk High 

  • 313

Nằm ngay phía đông của Los Angeles, Pawnshop Skate Co. đã phục vụ cộng đồng trượt ván của thành phố Covina kể từ năm 2010. Mặc dù một vụ hỏa hoạn đã khiến phần lớn hoạt động của họ bị đình trệ vào năm 2020. Rất may, họ đã nhanh chóng bình phục trở lại nhờ sự ủng hộ của những khách hàng lâu năm. Đây cũng là một dấu ấn thể hiện danh tiếng và vị trí không thể thay thế của cửa hàng sau lịch sử 12 năm dài phục vụ cộng đồng trượt ván tại Los Angeles.

Pawnshop Skate Co. dự kiến ​​sẽ phát hành phiên bản lặp lại của SB Dunk High vào tháng 8 sau những hình ảnh 'onfeet' đã được tiết lộ trước đó. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, đôi giày này vẫn chưa có lịch ra mắt chính thức. 

Pawnshop Nike SB Dunk High FJ0445-001 Release Date On-Feet

Về diện mạo, phiên bản này có lớp nền bằng da màu đen siêu mịn, kết hợp với phần da trên mũi giày màu nâu. Các chi tiết giúp giúp chiếc SB Dunk High lần này thêm vẻ sang trọng tinh tế có thể nói đến: những đường chỉ màu vàng ánh kim được dùng để tô điểm cho dấu swoosh, thể hiện logo thương hiệu và gót giày. Vạt mắt cá chân có thiết kế hình đôi cánh được mạ vàng lấy cảm hứng từ biểu tượng của Pawnshop. Cuối cùng là lớp đế giữa màu trắng và đế ngoài bằng cao su đen.

Cùng Sneakerhead Vietnam xem trước những hình ảnh bên dưới để có cái nhìn sâu sắc hơn về Nike SB Dunk High sắp được ra mắt của Pawnshop.

--------------------------

Pawnshop x Nike SB Dunk High
Thời gian ra mắt dự kiến: 2022
Style #: FJ0445-001
Giá bán: $125
Nơi bán: Nike

--------------------------

Nike SB Dunk High x Pawnshop In-Hand Look FJ0445-001 sneakers collaboration

Pawnshop Nike SB Dunk High FJ0445-001 Release Date

Pawnshop Nike SB Dunk High FJ0445-001 Release Date

Pawnshop Nike SB Dunk High FJ0445-001 Release Date

Pawnshop Nike SB Dunk High FJ0445-001 Release Date

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sản phẩm mới nhất của thương hiệu cho mùa Pre-Fall 2024 đã nâng tầm phong cách thời trang sang trọng, thiết thực bằng cách thể hiện sức hấp dẫn của...
Next Post Nếu bạn đang phân vân không biết Tết 2023 này 'lên đồ' với sneaker như thế nào thì xem ngay bài viết này nhé..................
Remarkable