Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Samba xuất hiện với phiên bản patchwork 

  • 302

Có vẻ như Kseniaschnaider biến đổi mẫu adidas Samba 2.0. Và đúng như tên gọi, sự hợp tác chắc chắn ở một đẳng cấp khác. Giống như Samba XLG, giày Samba 2.0 của Kseniaschnaider nằm trên đế cao su nhô cao, cũng hơi trong suốt. Phần bắt mắt nhất chắc chắn là phần mũi giày của Samba 2.0. Một loạt họa tiết sọc đậm được thể hiện bằng nhiều màu sắc sống động tô điểm cho đôi giày, khiến team Sneakerhead liên tưởng đến đôi B13 đầy màu sắc của Dior.

Tuy nhiên, sự chắp vá và vô số màu sắc là sở thích của Kseniaschnaider. Được thành lập bởi Ksenia và Anton Schnaider, các bộ sưu tập quần áo theo mùa của Kseniaschnaider và các đối tác adidas trước đây thường xuyên kết hợp các yếu tố thiết kế này bên cạnh các đặc trưng khác như đồ tái chế cao cấp và vải denim. Chính nhà thiết kế Ksenia đã mang đôi giày này trong buổi giới thiệu Xuân/Hè 2024 của thương hiệu. Mặc dù đôi giày gần như được giấu hoàn toàn dưới chiếc quần jean ống rộng của NTK nhưng team Sneakerhead vẫn có thể nhìn thấy những đường chắp vá không mấy kín đáo và đế dày của chiếc Samba.

This Ukranian Label's Patchwork Sambas Are Next Level

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được sáng tạo trong quãng thời gian 2 năm Virgil Abloh chiến đấu với bệnh tật, mẫu Off-White x Nike Air Force 1 Mid chỉ có 2 đôi trên thế giới....
Next Post Không có bộ trang phục nào hoàn chỉnh nếu không có một đôi giày phù hợp để hoàn thiện....
Remarkable