Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ sưu tập KAWS x The North Face thứ hai

  • 501

Mới đây The North Face đã tiết lộ lần hợp tác thứ hai với nghệ sĩ và nhà thiết kế nổi tiếng thế giới KAWS. Lần này các sản phẩm dường như tối giản hơn, không có các màu sắc và hoa văn đậm như bộ sưu tập đầu tiên và xoay quanh chủ đề Expedition System của TNF.

Ra mắt vào năm 1990, Expedition System là hệ thống quần áo tích hợp các kỹ thuật tiên tiến nhất vào thời điểm đó, được thiết kế để tăng khả năng chống chịu cái lạnh tại các vùng lạnh nhất hành tinh từ Himalayas đến Nam Cực. Những sản phẩm này được các vận động viên North Face thử nghiệm liên tục. Cuối cùng, thương hiệu cũng cho ra mắt nhiều chiếc áo mang tính biểu tượng như Áo khoác '95 Nuptse, Áo khoác Denali Mountain, và mẫu áo Parka '94 Himalayan. Trong đó có mẫu KAWS XX đã từng được hé lộ trước đây với các họa tiết trừu tượng.

BST North Face XX KAWS này bao gồm các phụ kiện không thể thiếu trong các cuộc thám hiểm của bạn như ba lô, găng tay Nuptse phủ đầy lông và mũ len đồng thương hiệu. Ngoài ra còn có áo thun, quần thể thao dài, giày ThermoBall ™ Traction V Mules. Bộ sưu tập này sẽ có sẵn trực tuyến với giá dao động từ $55 đến $550 tại The North of Face và một số nhà bán lẻ khác.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Pawnshop Skate Co. dự kiến ​​sẽ phát hành phiên bản lặp lại của SB Dunk High vào tháng 8 sau những hình ảnh 'onfeet' đã được tiết lộ trước đó. Tuy...
Next Post Tiếp nối lần ra mắt vào tháng 2, UNDERCOVER và HUMAN MADE một lần nữa kết hợp với nhau để ra mắt bộ sưu tập “LAST ORGY 2” khác..........
Remarkable