Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

BST Thu/Đông 2018 của Supreme x The North Face chính thức ra mắt với phiên bản da cừu

  • 1855

Theo sát concept của BST Snake Print Xuân Hè vừa rồi, BST lần này vẫn ra mắt với các sản phẩm Mountain Parka (Áo khoác da), Mountain Waist Bag (Túi đeo hông), Shoulder Bag (Túi đeo vai) và mũ. Tất cả sản phẩm trong BST lần này đều được làm từ da cừu cao cấp và trình làng với 4 phiên bản màu khác nhau.

 

Được thiết kế độc quyền cho Supreme, mẫu áo khoác da dày được làm từ da cừu này của The North Face có khá nhiều chi tiết đặc biệt. Ở phía cánh tay phải là logo nhận diện thương hiệu đặc trưng, cổ tay thêm một phần băng dính, hai túi áo to hai bên và phần đầu được thiết kế full khoá kéo cố định. Chiếc túi đeo hông là lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần tìm một sản phẩm nhỏ gọn cho cả ngày dài của mình. Bên trong túi được phân cách bởi một vách ngăn và có tấm đệm ở phía sau. Túi có thể đeo bằng dây đai da dùng cho vai hoặc hông và có thể tuỳ chỉnh theo ý người sử dụng. Như đã đề cập ở trên, mỗi sản phẩm trong BST lần này sẽ có 4 phiên bản màu: Đen, Đỏ, Xanh và Tím.

 

BST này sẽ được phát hành online và tại một số cửa hàng ở New York, Brooklyn, LA, London và Paris vào ngày 18 tháng 10 sắp tới. Riêng Nhật Bản sẽ trễ hơn một vài ngày, dự kiến vào ngày 20 tháng 10 sau đó.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đến hẹn lại lên, Nike năm nay đã sử dụng hình ảnh và hoa tiết của những mẫu chén sứ truyền thống Trung Quốc để làm hình ảnh chủ đạo của đôi giày...
Next Post
Remarkable