Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Toy Story tiếp nối chuỗi hợp tác của Crocs với một đôi Classic Clog đặc biệt

  • 154

Crocs sẽ tiếp tục chuỗi hợp tác ấn tượng của mình trong năm 2024 với bộ phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story với chủ đề nhân vật Buzz Lightyear. Thông qua nhân vật này chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một phiên bản Classic Clog vừa độc đáo vừa mạnh mẽ.

Đúng với hình ảnh nhân vật Buzz, đôi Classic Clog mới mang màu xanh lá cây và tím để thể hiện bộ đồ của anh trong loạt phim. Bộ Jibbitz đi kèm cũng mô phỏng bộ đồ không gian của Buzz để hoàn thiện chủ đề thiết kế lần này. Đặc biệt là ở chiếc dép bên phải có tên Andy, được viết tay giống trong các bộ phim để nhắc nhớ lại câu chuyện của anh trong Toy Story cũng như tình cảm giữa các nhân vật và chủ nhân của họ. Ngoài ra khẩu hiệu nổi tiếng của Buzz là "To infinity and beyond" cũng được xuất hiện ở phần quai. Cuối cùng thiết kế này được hoàn thiện bởi phần đế chắc chắn có màu trắng với những hình dán bổ sung cho nhân vật này. 

Dự kiến Toy Story x Crocs Classic Clog Buzz Lightyear được biết sẽ ra mắt trong năm 2024 thông qua Crocs và một số đại lý. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện nay, giá bán của nó vẫn chưa được công bố. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin về đôi Crocs này và các sự kiện thú vị khác trong thế giới streetwear nhé!

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lần này Nike đã để Jacquemus tự do sáng tạo và dường như có sự thay đổi đáng kể so với phiên bản ban đầu....
Next Post Ngoài những chiến thắng ấn tượng, thứ mà công chúng quan tâm thứ hai chính là thời trang thảm đỏ của những ngôi sao tham dự lễ trao giải..........
Remarkable