Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

NewJeans xuất hiện trong bộ sưu tập Thu Đông mới nhất của Levi's

  • 543

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - NewJeans đã ký hợp đồng với Levi's vào giữa tháng 3.2023, chính thức trở thành đại sứ quốc tế của thương hiệu. Thế nên việc NewJeans xuất hiện trong chiến dịch Thu Đông mới nhất của Levi's cũng là việc dễ hiểu. Vẻ đẹp của các thành viên trong nhóm nhạc này được đánh giá là phù hợp với xu hướng thời trang Quiet luxury - xa xỉ thầm lặng trong mùa mốt năm 2023. 

NewJeans Levi's fall winter fw 2023 Campaign Lookbook

Nói về bộ sưu tập lần này, các mẫu thiết kế độc đáo của Levi's cũng thể hiện cá tính riêng biệt của các thành viên: Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein. Một số sản phẩm đặc trưng xuất hiện trong mùa này là quần Ribcage Wide Leg, Low Loose Jeans và váy Ankle Column. Chiến dịch được hỗ trợ bởi các thợ may tại Levi's Tailor Shop - các mẫu 501 Shorts, 501 '81 Jeans, 501 Cropped Jeans, 501 '90s Jeans và 501 Original Jeans sẽ được thiết kế và bổ sung các chi tiết trang trí để thêm phong cách cá nhân vào những sản phẩm cổ điển yêu thích của họ.

Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng một số hình ảnh của chiến dịch tại đây. Đừng quên đăng nhập và follow để nhận thông báo về các tin tức thời trang mới nhất nhé!

NewJeans Levi's fall winter fw 2023 Campaign LookbookNewJeans Levi's fall winter fw 2023 Campaign LookbookNewJeans Levi's fall winter fw 2023 Campaign LookbookNewJeans Levi's fall winter fw 2023 Campaign LookbookNewJeans Levi's fall winter fw 2023 Campaign Lookbook

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nguồn cảm hứng sáng tạo mới nhất của MSCHF chính là đôi giày Reebok Pump Omni Zone II. ......
Next Post Trong suốt lịch sử phát triển ngành giày dép, Nike Air Force 1 có lẽ là một trong những cái tên có nhiều đóng góp nhất với những sáng kiến và...
Remarkable