Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

PUMA x NOAH ra mắt ba đôi Puma Clyde mới

  • 214

Sau khi hợp tác với Lavenham trên dòng sản phẩm áo khoác ngoài chần bông hiện đại, NOAH đã hợp tác với PUMA để tái sáng tạo dòng sản phẩm Puma Clyde nổi tiếng của thương hiệu. BST này sẽ được sản xuất tại Nhật Bản, làm nổi bật sự phát triển nghề thủ công Nhật Bản. Hướng đến việc "sự kết hợp bình đẳng giữa di sản hàng thế kỷ và tính hiện đại sáng tạo" bộ đôi này đã chuẩn bị ba phối màu mới cho các Sneakerhead trong nước và thế giới. 

Ba đôi giày này có phần trên làm bằng da lộn có nguồn gốc từ xưởng thuộc da chuyên gia duy nhất ở Nhật Bản chuyên về da lộn. Ngoài ra, thuốc nhuộm màu đôi giày này được sản xuất thông qua một quy trình tỉ mỉ được cung cấp bởi các kỹ thuật lâu đời. Những điều này nhầm nhấn mạnh vào sản phẩm thủ công “Made In Japan”, phản ánh mối quan tâm của Noah đối với di sản và sự đổi mới.

Những đôi Clyde này có vẻ tự hào về sự hợp tác lần này với các dấu ấn đồng thương hiệu. Các điểm nhấn được làm từ kim loại màu vàng và các bộ đế màu trắng sạch sẽ giúp phần trên bằng da lộn càng được chú ý. Cùng Sneakerhead Vietnam có cái nhìn gần hơn về bộ sưu tập với những hình ảnh dưới đây. Dòng sản phẩm Noah x PUMA sẽ có sẵn thông qua website vào Thứ Năm, ngày 16 tháng 3. Hiện giá bán chưa được công bố.

PUMA Taps NOAH for Three Made-in-Japan Clyde Sneakers

PUMA Taps NOAH for Three Made-in-Japan Clyde Sneakers

PUMA Taps NOAH for Three Made-in-Japan Clyde Sneakers

Nguồn: Hybebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù không có ngôi sao nào thuộc cộng đồng LGBTQ+ nhưng chúng ta cũng đã có cơ hội chứng kiến hình ảnh của nhiều ngôi sao hàng đầu thể hiện phong...
Next Post Cho đến nay, CSC vẫn chưa có sản phẩm giày dép nào. Tuy nhiên, điều này sẽ được thay đổi vì thương hiệu sắp tới sẽ hợp tác với Nike để ra mắt......
Remarkable