Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Crenshaw Skate Club tiết lộ về lần bắt tay sắp tới với Nike 

  • 268

Tobias McIntosh là nhà sáng lập Câu lạc bộ trượt băng Crenshaw (CSC - Crenshaw Skate Club). Anh đã sớm nhận thức về hình ảnh của các Skater (người chơi ván trượt) trên các tạp chí và điện ảnh và tự hỏi tại sao không có nhiều cá nhân giống anh ấy đi đầu trong cộng đồng này. Đây là nguồn gốc của một sáng kiến/tập thể những người trượt ván, trao quyền cho giới trẻ nội thành tham gia vào lĩnh vực trượt băng và xây dựng một thương hiệu của riêng mình. Cho đến nay, CSC vẫn chưa có sản phẩm giày dép nào. Tuy nhiên, điều này sẽ được thay đổi vì thương hiệu sắp tới sẽ hợp tác với Nike để ra mắt siêu phẩm SB Dunk Low dành riêng cho thương hiệu. 

Lần đầu tiên được JFGrails chia sẻ trên Instagram, hình ảnh ban đầu này chỉ cho thấy phần gót của sản phẩm hợp tác sắp tới. Tuy nhiên trong phần mô tả, anh ấy đã cho biết kỹ hơn về SB Dunk Low hợp tác.

Chúng ta có thể thấy màu sắc mà đôi giày này có là xanh biển, xanh lam và nâu. Ngoài ra logo chữ “Nike” và “CSC” được thiết kế cách điệu bằng phông chữ quen thuộc với Crenshaw Skate Club. Đặc biệt là hình vẽ hoạt hình trẻ em đang chơi với các khối chữ cái và cụm từ “Crenshaw Skate Club” lần lượt ở bên trái và bên phải giày thể thao. Hoàn thiện vẻ ngoài của đôi giày này là bộ đế SB Dunk màu kem.

Crenshaw Skate Club x Nike SB Dunk Low sẽ được ra mắt trong năm 2023 thông qua các cửa hàng giày trượt băng trực thuộc Nike SB, Crenshaw Skate Club và có thể thông qua Nike SNKRS. Chúng sẽ có kích cỡ dành cho nam, còn giá bán lẻ hiện chưa rõ. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để luôn cập nhật lịch ra mắt, xổ số, tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear.

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi hợp tác với Lavenham trên dòng sản phẩm áo khoác ngoài chần bông hiện đại, NOAH đã hợp tác với PUMA để tái sáng tạo dòng sản phẩm Puma Clyde...
Next Post adidas Y-3 Runner 4D Halo “Off White” thực sự ấn tượng dưới tay nghề của Yohji Yamamoto...
Remarkable